Cô ấy tối hôm qua... có nói với cô điều gì không?!
Eunjung nhìn vẻ mặt xám như tro của Jiyeon, trong đầu nghĩ tới tình huống hỗn loạn tối hôm qua, dường như trừ bỏ oán hận Jiyeon vừa nặng vừa say, thật sự không nhớ rõ vị đại tiểu thư kia có nói cái gì hữu dụng.
Nhưng thật ra đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy người luôn cứng rắn, kiêu ngạo Jiyeon có vẻ mặt khẩn trương như vậy, Eunjung cảm thấy mình thật không tốt muốn đùa với cô một chút, đành xin lỗi bản thân vậy.
"Cô nói câu nào?" Mặc cho Jiyeon níu chặt góc áo cô, Eunjung cong khóe miệng, hỏi.
"Toàn bộ!"
Thời điểm mấu chốt, Jiyeon sức lực mạnh lạ thường, cô túm góc áo Eunjung làm cho cô mất thăng bằng ngồi xuống đầu giường, sau đó cô đến bên người Eunjung, càn quấy không chịu buông tay.
"Để tôi nhớ xem..." Eunjung buồn cười, lúc này Jiyeon đã muốn dựa vào kinh nghiệm bò đến, cưỡi trên người Eunjung, đem cả người cô áp đảo trên giường. Sờ sờ cái mũi, Eunjung giương mắt nhìn Jiyeon, "phì" cười nói: "Đúng rồi, cô ấy có kêu tôi nhắc nhở cô, nếu cô không cẩn thận sẽ béo thành trái banh."
Trên thế giới, đại khái không có người phụ nữ nào nghe người khác nói mình giống như trái banh còn có thể vui nổi, huống chi là người ham làm đẹp như Jiyeon.nháy mắt đen mặt, u ám bao phủ, Jiyeon cúi người xuống, cùng Eunjung duy trì khoảnh cách, chóp mũi gần như chạm nhau.
"Ý của cô là, tôi rất béo?" Jiyeon hơi nhếch mày, bởi vì vị trí của hai người, khiến cho Jiyeon có thể từ trên cao nhìn xuống Eunjung dưới thân, tựa như nữ vương kiêu ngạo. Ánh mắt đó khí thế đó, căn bản giống như đang ép bách Eunjung phủ nhận.
"Không, vừa tốt." Jiyeon ép tới Eunjung phải thở dốc, cô đành phải đáp ứng, hy vọng Jiyeon có thể nhanh chóng leo xuống.
Nói thật hay nói dối không quan trọng, chỉ cần Eunjung chịu ngoan ngoãn thỏa hiệp, đây mới là điều Jiyeon muốn. Nghĩ, Jiyeon leo xuống, nghiêng người nằm bên cạnh Eunjung, nhớ tới Han ye Seul tối qua, giả vờ vô tình hỏi:
"Hôm qua không có cản trở cô cùng Han tiểu thư hẹn hò chứ?"
Jiyeon đương nhiên biết tối hôm qua Hyomin dụng tâm, cũng đâu phải thật sự không có cách đưa kẻ say rượu là mình về nhà, cho dù thật sự làm không được, cũng có thể kêu lái xe hoặc người khác hỗ trợ, nhưng Hyomin lại cố tình kêu Eunjung.
Ý đồ này, Jiyeon hiểu được.
Ngươi, thích Eunjung.
Jiyeon chôn đầu xuống, không nhìn tới Eunjung, vừa nghĩ đến nó, Jiyeon như bị điểm huyệt yên lặng trở lại, rơi vào phiền nhiễu không rõ ràng, bực bội không chịu nổi.
Cắn ngón tay, Jiyeon buồn bực không lên tiếng, trong lòng không tránh khỏi bối rối. Mùi nước hoa trên người Eunjung lại vẫn cố tình tràn ngập trong mũi Jiyeon.
"Không có." Eunjung hơi hơi lắc lắc đầu, giọng nói thản nhiên, cũng rất êm tai. "Bằng không tôi cũng không đi đón cô."
Đây là ý gì?
Eunjung lời này hẳn chỉ muốn kêu Jiyeon không cần buồn phiền, ý muốn nói cô không có cắt ngang cuộc hẹn của mình, nhưng Jiyeon nghe xong lại không nghĩ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon-JiJung ] Em và Jung là quan hệ gì ?
Fiksi Penggemar' Hahm Eunjung Love Park Jiyeon Forever.'