chương 73

432 18 0
                                    

Qri chớp mắt, trầm mặc nhìn Jiyeon, tựa hồ lo lắng lời Jiyeon nói có bao nhiêu đáng tin.

cô còn đang tính toán, Mẹ Park đã nghe tiếng chạy vào, bà gõ cửa, nói: "Yeon, Qri à, hai đứa ở trong phòng cãi nhau cái gì nữa vậy?"

"Không có gì." Jiyeon đáp cho có, sau đó mỉm cười liếc nhìn Qri trên giường, xoay người đi mở cửa.

Jiyeon đi đến cửa phòng ngủ, cô bất động thanh sắc nghiêng đầu, hơi liếc thấy Qri, vươn tay chuẩn bị mở cửa.

"Thành giao!" Qri mắt thấy Jiyeon  sắp mở cửa, không kịp cân nhắc lợi hại của cuộc giao dịch này, nghiến răng, đưa ra quyết định.

Jiyeon đưa lưng về phía Qri nở ra nụ cười tà ác thỏa mãn, sau đó nàng nhanh chóng thu hồi nụ cười, quay đầu nhìn Qri, nói:  "Vậy nằm trên giường làm gì nữa, còn không chịu dậy?" Nói xong, đưa tay mở cửa, chào đón Mẹ Park.

" Qri, có phải chị con lại ăn hiếp con không?" Mẹ Park đầu tiên liếc nhìn Jiyeon một cái, sau đó lướt qua cô đi hỏi Qri.

Qri bĩu môi, vừa nghe lời mặc quần áo, vừa ghi sự yên lặng của Jiyeon vào lòng. "Không có, con và chị rất tốt."

"Vậy là tốt rồi." trong lòng Mẹ Park biết, nhưng nghe Qri nói vậy cũng không hỏi nhiều, xoay người đi trước ra khỏi phòng ngủ. "Qri, nhanh chóng mặc xong quần áo xuống nhà ăn cơm, Hyo Joon của con đã về rồi."

"Vâng." Qri từ trên giường nhảy xuống, ngồi bên giường mặc đồ, nghe Mẹ Park nói, cô không chút để ý lên tiếng, đến khi bước chân Mẹ Park đi khá xa, cô mới cười hì hì ngẩng đầu, nhìn Jiyeon, nói: "Em nói, khó trách chị vội vã về nhà ăn cơm, thì ra là có người trở về giành chức Tổng giám đốc Park thị của chị."

"Chuyện của mình còn lo chưa xong, em còn có tâm để ý đến chuyện của người khác?" Jiyeon không kiên nhẫn liếc nhìn Qri một cái, thúc giục nói: "Nhanh lên đi."

"Xời." Qri bất mãn, sau đó cô nhanh chóng mặc áo khoác, ngẩng đầu liền thấy Jiyeon đã đi trước ra khỏi phòng ngủ, cô quệt miệng, bất mãn ở sau lưng Jiyeon khoa tay múa chân vài động tác quyền cước, thế này mới cam lòng đi theo đuôi Jiyeon xuống nhà.

Qri vừa đi xuống lầu liền thấy Hyo Joon cười nhìn mình, tiến lên vài bước chào đón, cười nói: "Qri ."

"Vâng." Đã nhiều năm Qri chưa gặp lại Hyo Joon, thậm chí nếu không nhìn thấy Hyo Joon đứng trước mặt, cô căn bản sẽ không nhớ rõ được bộ dáng Hyo Joon. cười cười, nói: "Anh Hyo Joon."

"Nhiều năm gặp, em nay đã thành người lớn rồi ha." Hyo Joon không hề để ý sự xa cách xa lạ trong mắt Qri, một mạch cười nói.

Qri không nói tiếp, cô chỉ ứng phó cười cười, bước nhanh đi đến trước bàn ăn ngồi xuống, chuẩn bị ăn cơm chiều.

Tuy rằng Qri từng ở lại Park gia nhiều năm, nhưng căn bản không nói được bao nhiêu câu với Hyo Joon ấn tượng Qri đối với người gọi là anh này không sâu. cô chỉ nhớ rõ khi đó mỗi ngày Hyo Joon đều thật trầm mặc, nếu nói Jiyeon là toàn bộ hào quang và kiêu ngạo của Park gia, như vậy Hyo Joon lúc đó, quả thật giống như là núp dưới hào quang của Jiyeon, ở trong Park gia tùy ý đều nhìn thấy anh ta, nhưng dường như không thể để cho người ta có ấn tượng gì.

[ Eunyeon-JiJung ] Em và Jung là quan hệ gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ