Wala nang kami.
-------------------
"ang drama naman niyan, Amber!" sabi sa akin ni France. Na Francine dapat Daw ang itawag ko sa kaniya.
Nakahiga lang ako ng padapa sa kama ko.
"alam kong heartbroken ka. Pero wag mo naman masyadong pinepresure ang sarili mo dahil lang diyan!" dugtong pa niya sa tonong malambot na parang babae ang boses niya.
Alam kong concern lang siya. Nakakainis nga lang ang pagkaconcern niya. =_=
Napaupo ako bigla habang maga ang mga mata ko. Nararamdaman ko ang pagkaaanghang nito dahil kakagaling ko lang sa pag iyak ng halos isang linggo.
"anong LANG ka diyan?!!" naiiyak kong turan sa baklitang bespren ko -kuno.
"'Toh naman! OA mo 'teh!" sabay tapon sa pagmumukha ko ang magic pillow na kani-kanina lang ay yakap niya ng mahigpit.
Di naman ako nasaktan dahil malambot iyon.
"madami pa diyang ibang lalake. Di lang si Gabriel ang lalake. Di siya kawalan noh!" pagsusungit niya at pinasadahan niya ng tingin ang mga kuko niyang may pinturang kulay pula. Maputi naman siya kaya bagay sa kaniyang kamay ang color red. Ang gwapo nga niyang bading eh. At angganda din niyang maging babae.
Napasandal ako sa headboard ng kama ko na queen size. At tinakpan ang buong mukha ko gamit ang unan ko.
Hayst. Niiyak na naman ako. Shiiiiz!!! naalala ko na naman ang araw ng break up namin ni Gabriel.
Almost one year kaming magkasintahan. And i love him so much.. And i know he loves me too, because he told me that he loves me too! He's telling me everyday how much he loves me.
Madami siyang binitawang matatamis na salita.
Na magiging kami habang buhay.
Na hindi niya ako iiwan.
Na hindi niya ako sasaktan at paiiyakin.
At kung ano ano pang matatamis na pangakong binitawan niya sa akin na talaga naman napaniwala niya ako. Pero bakit bigla ko na lang malalaman na may relasyon pala sila ng best friend ko na kababata ko pa. siya yung nasa tabi ko kapag umiiyak ako sa tuwing nag aaway kami ni Gab. Siya yung anjan para bigyan ako ng advice. siya yun anjan para sabihing pakatatag ako. Pero bakit ganun?? arg!!! i hate this feeling.Buti na lang at sembreak namin ngayon ng 2 weeks. Kakatapos lang ng Christmas. At wag niyo ng kamustahin ang pasko ko kung masaya ba o hindi.
Kinaumagahan nun, hindi muna nakadalaw sa bahay si Baklita. Dahil mamimingwit siya ng boys sa mall kasama ang iba niyang kaVibes pag dating - kuno - sa boys.
Nakapang bahay lang ako at walang magawa sa bahay. Ang Kuya Austin ko naman ay nasa America. Duon siya nagcellibrate ng pasko kasama ang grandparents namin at duon din sila magcecellibrate Ng new year daw nila.
Hindi alam ng pamilya ko na sawi ako ngayon sa lablyp. Ang alam lang nila ay meron pang kami kahit wala nang kami.
BINABASA MO ANG
tula para sayo
Acak"Everything was so perfect" sabi nila kapag mayaman at sunod lahat ng luho mo. Perfect nga ba? Kung mismong taong mahal mo ay hindi mo makuha?