Etou...nói là mua vé về nhưng tất cả bị Alone ngăn lại. Cô kéo cả bọn đi ăn và dạo phố suốt đêm. Sáng hôm sau, đứng ở bến cảng, Alone cười: "Hai người nhắm mắt lại đi!"
Gon với Killua làm theo. Cô nắm tay hai người, dùng Dịch Chuyển về đảo Cá Voi trong nháy mắt.
"Hai người mở mắt được rồi"
Mở mắt ra, Gon ngỡ ngàng: "Bờ biển ở đảo Cá Voi!?"
"Hả!?" Killua ngớ mặt, cả hai quay qua nhìn Alone: "Làm sao...!?"
"Suỵt, bí-mật, mà chẳng phải như vầy đỡ tốn tiền đi thuyền hơn sao?"
Gon với Killua vẫn nghệch mặt ra. Rốt cục Alone đã trở thành dạng yêu nghiệt nào rồi!?
Không đợi hai người phản ứng, Alone kéo tay Gon vs Killua về nhà. Trên đường có nhiều người bao quanh cô với Gon để chúc mừng, Gon giới thiệu Killua, mọi người liền chào mừng, tặng trái cây và cá. Killua vẫn chưa thoát khỏi sự ngỡ ngàng.
Đi trên con dốc đến nhà, Killua nhìn đống trái cây trên tay mình: "Người dân ở đây thân thiện nhỉ?"
"Ừm, lúc tớ trôi dạt đến đây họ cũng phản ứng y hệt!" Alone mỉm cười.
Một ngôi nhà xuất hiện ở tầm mắt ba người, có một thiếu nữ tóc cam đang phơi đồ. Gon nhanh chân chạy tới, hét lớn: "Mito-san!!!!!!!!!"
Mito quay lại, ngẩn một chút rồi cũng chạy lại: "Gon, Alone, hai đứa về rồi!"
Gon ôm chầm Mito, Alone vẫn từ từ đi với Killua, cô vẫy tay lên chào dì. Mito mỉm cười nhìn cô rồi chuyển mắt sang Killua, cười: "Cậu...là Killua đúng không?"
Được nhắc tên Killua giật mình, cậu ngẩng đầu lên, rồi nhẹ gật đầu.
Tất cả đi vào nhà, quả nhiên là dì Mito bắt đầu cằn nhằn: "Đáng lẽ về là phải báo cho dì biết chứ, chưa kịp chuẩn bị gì ra hồn cả!"
Gon lên tiếng: "Không sao đâu dì, thế là ổn mà!"
"Cháu cũng thấy tự nhiên thì ổn hơn, phải không Killua!" Alone tiếp lời.
"Ờ...ừm..." Killua ngồi trên ghế uống trà, được Alone hỏi thì liền gật đầu.
"Mấy đứa nói gì thế hả? Đã cất công tới đây rồi mà..." Mito lại tiếp tục.
Killua vội nói: "À, không sao đâu ạ!"
Mito tới tủ kính lấy bát đĩa ra, vẫn làu bàu: "Thật là, nói một tiếng có tốt hơn không..."
Ba đứa trẻ nhìn nhau rồi cùng toét miệng cười.
Dì Mito chỉa một cái nắp vun về phía ba người: "Còn dám cười nữa sao? À đúng rồi, mấy đứa đi tắm đi, trong lúc đó dì sẽ làm vài món, nhớ để quần áo riêng, dì giặt cho!"
"Để sau được không dì?" Gon với Alone đồng thanh.
Mito lườm: "Ngay bây giờ, mấy đứa có 10 giây. 1, 2, 3,..."
Trong khi Gon đang vội vã cởi áo thì Killua vẫn chớp mắt ngồi im: "Náo nhiệt vậy sao?"
"Ngày nào cũng vậy!" Gon kéo Killua vào phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ săn
AdventureMột Thất Tu La của giới sát thủ...xuyên đến thế giới Hunter phiêu lưu...