Đi tới cầu thang tầng 1, Alone lấy thủy cầu trong balo ra, thuỷ cầu hoá thành Fang. Cậu hừ mũi: "Cái bọn hồi nãy đúng là chỉ được cái miệng, lũ nhàm chán!"
Nghe cậu nói vậy, Alone mỉm cười, bọn chúng sắp chết rồi...bởi Ryodan...
Quả nhiên, đi ngang qua một số hành lang, vài tên trong đội sát thủ đã chết ngay tức khắc vì bị một cây bút bi cắm ngay sau đầu. Alone cười nửa miệng, cao tay đấy, bang chủ Ryodan...Chrollo!
Nói thật cô rất muốn đấu thử với hắn nhưng chuyện này trong nguyên tác sẽ do cha con Zoldyck xử lý, không nên nhúng tay vào thì hơn.
Ừm...bây giờ tầng một đang rối loạn a. Các tư nhân và kẻ có tiền với chức vụ cao đòi ra ngoài và yêu cầu trả vũ khí cho họ. Tất cả có lẽ sẽ phá cửa ra ngoài nếu không nhờ Silva với Zeno ra tay đập tường và ban cho chúng lời khuyên chân thành thì còn lâu chúng mới im lặng.
Alone đứng trên cầu thang quan sát.
Kurapika ra ngoài. Zeno với Silva đi dò la. Còn cô...làm gì đây?
Chợt điện thoại trong túi quần rung. Alone nhìn tên người gọi, nhoẻn miệng cười, xem ra họ thoát rồi!
"Moshi moshi♥️"
"Alone, Kurapika nói em cũng đang ở chỗ bọn Ryodan xâm nhập đúng không?" Là giọng Gon
"Vâng, nhiệm vụ của ngoại em, mà...mấy anh không định tham gia chứ?"
"Dĩ nhiên tụi tớ phải tham gia rồi, đừng hòng quăng tụi tớ ra ngoài cuộc!!!" Lần này là Killua, cậu có vẻ tức giận.
Một lúc lâu vẫn không có tiếng Alone đáp lại, Killua biết mình vừa rồi hơi lớn tiếng nhưng cũng chả dám hỏi, cúi mặt đưa điện thoại cho Gon. Gon nói: "Alone...vừa rồi tụi anh có nói chuyện với Kurapika...à...vì vậy nên Killua có chút giận khi Kurapika không cho tụi anh tham gia chiến dịch..."
"..."
"Alone? Em còn nghe máy không?"
"..."
Killua giựt lại máy, lòng gấp rút: "Alone, trả lời đi!!!"
Píp...píp...
Điện thoại cúp rồi.
Killua gọi lại lần nữa nhưng không gọi được. Gon với Killua bắt đầu lo lắng. Định chạy tới toà nhà đấu giá thì trong đầu vang lên giọng của Alone:
"Xin lỗi, vừa rồi có tiếng súng ở ngoài nên em không chú ý, lơ ngơ bị đạn bắn hư điện thoại rồi"
Gon với Killua thở phào. Killua chần chừ một chút rồi nói: "Hồi nãy hơi lớn tiếng, xin lỗi nhé!"
"Lớn tiếng? Lúc nào cơ? À, chắc là lúc tiếng súng nổ, mà tớ không có nghe gì, lúc đó Killua nói gì thế?"
"...À...tớ nói là...tớ và Gon sẽ tham gia chiến dịch" Killua thở phào một hơi, cũng may là cô không nghe được.
"Hmm...tớ không có quyền cấm đoán. Nhưng tối nay không phải lúc, hai người về nhà đi, em...sẽ gặp hai người khoảng nửa đêm."
Hai anh chàng chần chừ một lúc rồi cũng đồng ý.
Alone ngắt kết nối Truyền Tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ săn
AdventureMột Thất Tu La của giới sát thủ...xuyên đến thế giới Hunter phiêu lưu...