CHƯƠNG 31: RỜI ĐẢO X THAM GIA KÌ THI HUNTER

1.9K 175 6
                                    

Buổi tối ngày 28/12, Alone ngồi trong phòng tính nhẩm, còn ba ngày nữa là hết hạn đăng kí tham gia cuộc thi Hunter mà Fang vẫn chưa dậy, Lock nói thằng bé nên tham gia, Fang cũng rất háo hức, vậy mà bây giờ không có dấu hiệu nào cho thấy cậu tỉnh lại cả. Lấy thuỷ cầu trong túi ra, Alone giật mình, màu nước của thuỷ cầu...biến thành màu đỏ!? Có phải Fang sắp tỉnh lại không?

Nhìn lại đồng hồ, còn 5' nữa là chuyển sang ngày mới, Alone ngáp một cái rồi tắt điện đi ngủ.

Khi Alone đã chìm vào giấc ngủ sâu, thuỷ cầu toả ra ánh sáng đỏ nhạt, một đôi mắt sarphia nhìn cô chằm chằm...
-------------------------------------

"Alone...."

"...Ưm~"

"Alone, dậy đi, sáng rồi kìa~"

"Cho chị thêm 5' nữa đi mà Fa..." Alone chẹp miệng, đột nhiên ngừng lại câu định nói, mắt đang mơ ngủ cũng mở to ra, cô xốc chăn bật dậy.

...

...

...

"Cậu...là ai!?" Khoé miệng Alone co giật. Cái quái gì thế này? Mĩ thiếu niên tóc đỏ tầm tuổi Gon này là ai đây? Mà...sao quen quen...

Cậu bất mãn: "Chị Alone, mới mấy tháng thôi mà chị quên em sao?"

Cái giọng này....cái giọng làm nũng này...

"F-A-N-G!?"

"Chị không nhất thiết phải nhấn mạnh vậy đâu!" Fang đổ mồ hôi.

Hiện giờ Alone nào quan tâm, đây là Fang sao? Mới không gặp mấy tháng mà bây giờ cao hơn cả cô, chính xác hơn là cao ngang Gon hoặc Killua mới đúng, ai lại nghĩ thằng nhóc này....là em cô không!?

Fang chớp mắt: "Sao vậy ạ?"

Hmm~xem ra cách nói và giọng điệu không có gì thay đổi...

Đợi mãi thấy Alone không có phản ứng, Fang lo lắng, chị ấy không thích cậu tiến hoá sao!? Cậu mấp máy: "Alone..."

"...Ờm...xem ra chị vẫn không kịp thích ứng cái hình dáng này của em"

"Em vẫn là em mà, vẫn là Fang của chị thôi!" Fang bình thản nói, Alone tặc lưỡi, cách nói cũng tiến hoá bá đạo hơn rồi!

Alone thở dài, đi VSCN xong kéo Fang ra ngoài ăn sáng. Cả hai vào tiệm mì ý, vừa ăn Alone vừa hỏi:

"Đây là dạng trưởng thành của em sao?"

"Vâng, dù chính em tiến hoá nhưng chính cả em vẫn không thích nghi được. Ví dụ đi, trước kia em lùn hơn chị và có thể để cho chị tuỳ ý nắm tay dẫn dắt, vậy mà trên đường tới đây chị toàn lơ em"

"Chịu thôi, em trưởng thành rồi nên đâu cần nắm tay sợ lạc nữa"

Fang bĩu môi, cậu thích Alone nắm tay cơ!

"Em....tham gia cuộc thi Hunter không?"

"...Dĩ nhiên ạ, em dậy cũng vì cái này mà!" Fang gật đầu lia lịa, vừa ăn vừa nghĩ, chỉ cần trở thành Hunter là có thể mãi ở cạnh Alone rồi!

Bỗng cô bật cười, Fang chớp mắt, Alone lấy khăn giấy, đưa lại gần lau sốt cà dính trên miệng Fang. Lập tức má Fang nổi lên ửng đỏ, cắm đầu ăn, không ngừng nổi lên chấm hỏi, ngày trước Alone thường làm cho mình mà, sao giờ lại ngại?

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ