Ưm...
Khó chịu quá...
Mùi gì nồng nặc thế này?
Thuốc!?
Đôi đồng tử đột ngột mở ra, cơ thể ngồi bật dậy ho khan. Đây...là đâu?
Alone gãi đầu nhìn quanh, nhà Kurt? Không phải cô cùng Fang đi gặp Gon sao? Sao lại trở lại đây?
"Chị dậy rồi à?"
Kurt từ bên ngoài bước vào, trên tay cầm theo thau nước.
"Sao chị ở đây?"
"Anh Fang đưa chị về đó, lúc đó người chị nóng như lò than á, anh Fang thức canh cho chị không ngủ chút nào cả!"
Reina cũng từ cửa bước vào, trên tay cầm...hắc! Mùi thuốc đắng!
"Chị...ngủ bao lâu rồi?"
"Ưm~lúc anh Fang đưa chị về...là tầm 3 ngày rồi!" Hai đứa trẻ nghiêng đầu ngẫm rồi trả lời.
Mặt Alone tái mét, những ba ngày lận sao!!??
"Vậy...Fang đâu?"
"Cạnh chị đó"
Nhìn quanh căn phòng, cuối cùng cô dừng mắt ở mái tóc đỏ đang gục đầu trên đệm cô đang nằm, tay cậu nắm chặt tay cô. Alone đưa tay vuốt tóc cậu, sao lại nổi thâm quần rồi?
Cô nhẹ nhàng hết cỡ rút tay ra, lấy chăn đắp cho cậu, khẽ đứng dậy đi thay đồ rồi xách balo ra cửa, dặn nhỏ Kurt và Reina: "Cứ để Fang ngủ, lúc nó dậy thì bảo hãy chờ , chị sẽ về ngay"
Hai đứa trẻ nhìn nhau rồi gật đầu.
Đưa mắt nhìn Fang, mỉm cười nhẹ rồi cô xoay người phóng vụt đến khu rừng, leo lên một cành cây cao, dò tìm khí của Gon. Mãi lúc sau cô mới cảm nhận được, theo hướng đó mà tới. Lòng Alone bứt rứt, khi của Gon như có như không, khí của Killua ở cạnh Gon nhưng vô cùng rối loạn cứ như đang hốt hoảng một cái gì đó. Chân Alone chạy nhanh hơn, rốt cục họ gặp cái gì, không phải đang đi với Kaito sao? Nhưng quanh hai người không có luồn khí nào khác. Lạc nhau? Hay...Kaito gặp chuyện rồi? Chết tiệt! Biết vậy kiếp trước ráng xem hết bộ phim là được rồi!
Soạt—
Ra đến bìa rừng, xung quanh là một địa hình núi đá hoang vu, đằng xa có một gốc cây cổ thụ lớn, mắt Alone sáng lên tức khắc, có hai bóng người, một nằm một ngồi, cô chạy tới, gọi vọng: "Gon-nii, Killua!". Cậu nhóc tóc trắng đang thẫn thờ, bất chợt bị một tiếng gọi kéo ra khỏi suy nghĩ. Killua đưa mắt nhìn, mái tóc đen mượt, đôi đồng tử hai màu, dáng người nhỏ bé quen thuộc ấy...đang hối hả chạy về phía này.
"...Alone" Killu lên tiếng.
Cô lại gần, nhìn Killua, sao giọng nói không có chút sức sống nào thế? Chuyển mắt sang Gon đang nằm: "Gon-nii làm sao vậy?"
"...Là tớ đánh cậu ấy bất tỉnh đó" Killua cúi gầm mặt.
"Hả? Rốt...rốt cục chuyện gì xảy ra vậy? Các cậu gặp lũ Kiến sao? Chúng...mạnh lắm à?"
"...Một trong bọn chúng biết sử dụng Niệm, đó là thứ tà Niệm kinh khủng nhất tớ từng thấy. Nó...hơn cả anh trai tớ...hơn cả Hisoka..." Killua mím môi, tay siết thành nắm đấm, cả người cậu run rẩy không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ săn
AdventureMột Thất Tu La của giới sát thủ...xuyên đến thế giới Hunter phiêu lưu...