CHƯƠNG 10: ĐI TÌM KILLUA

3.7K 284 8
                                    

  Hôm sau Gon mới tỉnh lại, Alone với Satotz ngồi bên giường. Satotz kể cho Gon sự việc ngày hôm qua.
----------------------------------------------

Kể về các trận đấu của Kurapika, Hisoka, Alone,...

Đến lượt Killua và Gittarackur thì đó mới chính là bắt đầu.

Killua định tiến lại gần thì hắn lên tiếng "Lâu rồi không gặp, Kil!"

Killua dừng chân lại. Hắn rút mấy cây kim châm ra, khuôn mặt dần thay đổi. Killua tròn mắt kinh ngạc, run rẩy "A...anh hai"

"Anh của Killua sao?" Leorio thắc mắc.

Illumi mặt cứng ngắt chào một tiếng. Sau đó mới vào chuyện "Ta nghe nói em đã đánh mẹ và Milluki"

"Chắc vậy"

"Mẹ đã khóc" Hắn nghiêng đầu.

Leorio hừ mũi "Ai cũng sẽ khóc nếu con trai mình làm vậy!"

"Những giọt nước mắt của hạnh phúc" Nghe câu này từ Illumi Leorio té chổng vó.

"Mẹ đã sụt sùi bảo rằng đã thành công trong việc nuôi dạy con cái. Tuy nhiên mẹ vẫn lo cho em nên bảo ta đến kiểm tra. Thật tình cờ, ta không biết em cũng muốn trở thành Hunter đấy!"

"Em...không có ý định làm Hunter, chỉ là tham gia...vậy thôi!" Killua cười buồn.

Quả nhiên nghe câu này xong từ người Illumi toát ra Niệm để áp đảo "Ra vậy...chỉ là để khuây khoả, vậy ta có một lời khuyên chân thành cho em đây: em sinh ra không phải để trở thành Hunter, em là một...sát thủ. Em là con rối của bóng tối, không có đam mê hay yêu thích thứ gì cả, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ của một sát thủ là được, đó là cách mà ta và cha đã dạy dỗ em!"

Killua quả nhiên bị đàn áp, run rẩy hồi lâu, sau đó nghiến răng để bình tĩnh hơn: "Phải, em không có ý định trở thành Hunter, nhưng em thật sự có việc phải làm!"

"Không có."

"Em có!"

"...Vậy nói ta nghe...đó là gì?"

Killua im lặng.

"Không có phải không?"

"Không phải!"

Mọi người im lặng chờ câu trả lời của cậu.

"Em muốn...làm bạn...với Gon và Alone. Em...chán công việc giết chóc rồi, em muốn...làm một đứa trẻ bình thường..."

"Không được." Illumi dứt khoát. Killua nghiến răng.

"Em muốn làm bạn với họ chỉ là cảm giác nhất thời. Vì họ quá ấn tượng trong mắt em, em không biết nên xếp họ vào loại nào. Nhưng một ngày nào đó khi hết tò mò rồi em sẽ giết họ...bởi vì...em có tâm hồn của một sát thủ..." Mặt Illumi tỉnh bơ nói như chuyện này rất đỗi bình thường, hắn nào để ý đến Killua đang thẫn thờ vì những lời mình vừa nói.

Leorio tức giận, hít một hơi sâu rồi hét: "Killua! Dù hắn có là anh cậu đi chăng nữa thì vẫn là một thằng khốn. Đừng có bị những lời nói đó lung lay. Cậu nói muốn làm bạn với Gon và Alone sao? Cậu bị ngu đấy à? Ba đứa đã là bạn rồi còn gì! Anh tin chắc hai đứa nó cũng nghĩ như vậy!"

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ