Hai tháng...ừm...đã qua hai tháng, kể từ sau cái vụ tỏ tình của Fang, duy chỉ Alone là có vẻ bình thường nhất. Cô để ý rồi đấy, Fang vẫn luôn đi theo cô, vẫn cười với cô nhưng có cái gì đó không thực lòng. Điều này làm cô hơi khó chịu một tẹo.
Nói về Gon với Killua, trong hai tháng cũng nhiều chuyện xoay quanh họ. Gon tập luyện để đấu với Knuckle-đệ tử của Morel. Chỉ cần thắng là Gon được vào NGL, nhưng cuối cùng, cậu vẫn thua, lại còn không thể sử dụng Niệm trong một thời gian. Killua thì không có đánh đấm gì dạo ấy nên được Biscuit "đặc biệt" huấn luyện, không biết cuộc huấn luyện ấy như thế nào nhưng khi thấy khuôn mặt bị sưng tấy và bầm dập của Killua, Gon và Alone hết hồn ngỡ ngàng không thôi. Killua cũng phải đấu với Shoot-một đệ tử khác của Morel để được vào NGL, nhưng cậu cũng thất bại. Gon và Killua đã khóc đấy, Alone với Fang không biết nên an ủi làm sao đành đứng lặng nhìn họ.
Vì! Gon không giữ lời hứa với Palm là đánh bại Knuckle và Shoot nên cậu buộc phải làm theo yêu cầu của cô ta, đó là: ĐI CHƠI VỚI PALM. Killua nghe xong dĩ nhiên bất mãn nhưng Gon lại gật đầu. Ngày hai người đi chơi, Killua "lại" trở thành kẻ theo dõi với lí do: bảo vệ Gon, Gon vẫn chưa thể sử dụng Niệm. Khi cả hai đi vào khu rừng, Killua gặp con Kiến tai thỏ, cậu bị nó đánh tơi bời, cậu nhức nhối không thể chống trả vì lời nói của Illumi cứ vang trong đầu bảo cậu chạy đi. Cậu điên tiết đâm móng vuốt vào trán mình, lôi ra mấy cây kim mà Illumi gắn vào, khi đã thoát khỏi sự áp chế, Killua giành chiến thắng một cách áp đảo.
Về Biscuit, sau khi huấn luyện cho Killua xong liền xách vali chuồn ra sân bay. Lão Lock cũng chạy đâu mất tiêu, chỉ nhắn với Alone là có việc cần làm.
Khi Morel và Knov về, có tin tức mới: Kiến vương đã ra đời, tổ kiến tan rã. Alone chưa xem phần này nên đành để mọi việc diễn ra theo chiều thuận.
Đó là những sự việc chỉ xảy ra trong hai tháng.
Vào một ngày không mấy đẹp trời, phải nói là nắng cực gắt, bốn đứa trẻ ngồi ở tiệm đồ ăn nhanh xơi hamburger. Chợt Alone nói: "Em có việc cần làm"
"Lại đi nữa sao?" Gon ỉu xìu.
"Cậu lấy đâu ra nhiều nhiệm vụ thế? Cậu định làm gì đấy?" Killua vừa ăn vừa nói.
"Hi hi" Còn biết làm gì ngoài việc gãi đầu cười trừ.
Tạm biệt Gon và Killua, Alone cùng Fang xách balo khởi hành đến thành phố Sao Băng.
_Một tuần sau_
Vượt qua bao nhiêu đồi núi, đi qua bấy nhiêu cánh rừng, lội qua bao nhiêu con suối, chèo qua bấy nhiêu con sông, đụng độ với bao nhiêu thú rừng, giết được bấy nhiêu con Kiến Chimera cấp bậc thấp,...(chết cha, quá rồi!), cuối cùng trước mặt cả hai là đống rác phế liệu, cát bụi bay mịt mù, quạ bay đầy trời, địa hình đúng là hoang tàn thật!
Đi vào địa bàn này, tay Alone chảy mồ hôi lạnh, nơi này...có quan hệ với Laem...
Một đám người đi tới trước mặt cả hai, ai cũng mặc bộ đồ bảo hộ, một người lại gần: "Các ngươi không phải dân ở đây, tới đây làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ săn
AventureMột Thất Tu La của giới sát thủ...xuyên đến thế giới Hunter phiêu lưu...