CHƯƠNG 34: THAY ĐỔI SỐ PHẬN CỦA NHÂN VẬT

1.7K 166 11
                                    

Chưa kịp ngủ giấc nào, Alone và Fang lập tức rời khỏi làng, trước khi đi không quên dặn họ hạn chế ra ngoài, có thể lũ kiến sẽ quay lại. Người dân nghe theo.

Cả hai dùng khinh công chạy trên những cành cây, tiếng gió kêu vun vút bên hai hai người, Fang bất giác hỏi: "Chúng ta đi đâu vậy?"

"Tìm Gon và Killua"

"Họ ở đây sao?"

"Gần, NGL"

"Ồ" Fang cười co giật, gần thật đấy, vậy đi như vầy bao giờ tới?

Đàn sóc đang cùng nhau ăn hạt dẻ bên bờ sông, đột nhiên xuất hiện hai luồn gió mạnh lướt vụt qua, chúng giật mình đánh rơi toàn bộ hạt dẻ xuống sông, lũ sóc khóc không ra nước mắt!

"Tội nghiệp lũ sóc" Fang quay đầu đằng sau nhìn, chân vẫn di chuyển không có ý định giảm tốc độ.

"Thì xem như có lỗi đi" Alone cười, thằng nhóc này yêu động vật mà!

Đoàng—

Tai Fang giật lên một cái, cậu nhìn dãy núi bên cạnh: "Tiếng súng..."

Alone trầm tư: "Là bọn mafia..."

Fang quay qua hỏi: "Sao mafia ở đây?"

"Săn kiến"

"Họ chê đời dài à?"

"Hmm~chắc vậy...mà tiếp tục thôi"

"Vâng~"

Hai người tiếp tục chạy trên cây, được vài phút nữa...

Á_________ Một tiếng hét từ phía xa phát ra.

Alone giật mình, vô tình trượt chân, Fang nhanh chóng nhảy qua bắt lấy cô.

"Giờ là cái gì đây?" Alone chảy ba vạch hắc tuyến.

"Là tiếng hét của con gái, cách chúng ta vài km" Fang trình bày. Cậu đang ôm eo Alone, cô thì choàng tay lên cổ Fang ( Au: tư thế ám muội quá! OoO)

Đứng hình vài giây, Fang nhận ra mình và Alone đang ở trong tư thế nào, kéo cô lên cành cây rồi buông ra, má xuất hiện vài vệt đỏ hồng. Alone chớp mắt: "Sao vậy? Chị nặng quá kéo lên dùng nhiều sức sao?"

"Không...không có! Chị...nhẹ lắm..." Từ "nhẹ" Fang nói nhỏ như muỗi. Cậu gãi tóc, đang làm nhiệm vụ mà mình nghĩ cái gì vậy trời!!!???

Bên cạnh Alone cũng gãi má trầm tư, mình lên cân sao?

Ngừng suy diễn, cả hai thở dài, chuyển hướng nơi phát ra tiếng hét. Còn cách 1km, mũi Fang nhúc nhích: "Giống ở làng...là mùi của bọn Kiến!"

"Chị ghét cái mùi này" Alone khẳng định.

"Vậy lần này để em, chị đừng nhúng tay vào!"

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ