"Giết tôi đi"
Mặt Eight thộn ra, nhìn Fang, hắn bật cười như điên: "Ha ha ha ha ha, nè nhóc, giết ngươi? Alone mà tỉnh lại là giết ngược lại ta đó! Há há há!!!!"
"Tôi không đùa!"
Eight ngừng cười, nghiêm mặt. Fang ôm ngực, thở dốc: "Làm ơn đi, tên khốn đó...sẽ giết Alone mất"
"..."
"Còn...1 phút nữa..."
Không lên tiếng, Eight trầm ngâm. Hắn thấy khó hiểu, chẳng phải con người rất sợ chết sao? Nào ai gan to dám hi sinh bản thân cứu người khác? Lại bình thản nói 'giết tôi đi', rốt cục....
"...Này, ngươi...không phải con người đúng không?"
"...ừ, là quái vật biển"
Hèn chi...
Làn khói đen bao quanh lấy Eight, lông vũ đen rơi tán loạn, Fang nhíu mày nhìn hắn. Khói tan, hiện ra là một thiếu niên tầm 17, tóc xanh đen dài ngang lưng, đôi mắt biến thành màu đỏ rực, khoác trên người chiếc áo choàng xám bạc, đôi cánh màu đen to lớn hiện ra sau lưng, giữa trán hắn có một kí hiệu hình 7 ngôi sao nhỏ màu đen xếp thành vòng tròn. Eight thở dài: "Lâu rồi mới trở về bộ dạng này"
"..." Fang câm nín không biết nên nói sao. Cả người Eight toát ra luồn khí rất uy nghiêm, trên người có rất nhiều trang sức, cứ như...là một bậc vương gia vậy.
Eight giơ một tay lên, từ bàn tay toát ra khí đen, kết tụ lại thành một thanh kiếm bạc. Hiểu rồi, Fang gật gù, định giết cậu bằng cái đó.
"Sẵn sàng chưa?"
Cậu gật đầu.
Roẹt—Pặc!
Lưỡi kiếm định đâm xuyên tim Fang nhưng một bàn tay nhanh chóng bắt lưỡi kiếm lại. Fang và Eight đưa mắt qua, cậu giật mình, nhìn bàn tay trắng đang nhỏ từng giọt máu đỏ...
"Alon—" Chưa kịp để Fang nói hết, cô đã bất mãn:
"Chưa cho phép sao em dám chết hả?"
Eight chớp mắt, sao mắt cô nhìn lại được rồi? Không phải tự đâm thủng mắt rồi sao?
"Em...Ư!" Fang giật người ôm đầu, lăn lộn trên nền đất. Alone muốn cử động nhưng cơ thể không thể điều khiển theo ý cô. Eight lạnh mặt nhìn Fang, một lúc sau nở nụ cười.
Hoá ra là ngươi...
Fang ho sặc sụa, ra cả máu, cậu bị làn khói đen bao lấy.
"FANG!" Alone cố gắng cử động nhưng vô dụng, cái cơ thể chết tiệt này!
Mái tóc đỏ dài ra, những cái bớt đen bắt đầu xuất hiện, vẫn còn ý thức, Fang hét lên: "Eight! Mau lên!"
"..."
"Eight! Ta cảnh cáo ngươi! Dám động thủ thì đừng trách!" Cô đe doạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ săn
AdventureMột Thất Tu La của giới sát thủ...xuyên đến thế giới Hunter phiêu lưu...