LIGHT'S POV
5 days ang pinaka nagtagal ?? what more could I expect in a casanova ? -_- pero ang pinaka nag tagal sa akin ay si alice lang naman ... 1 year and a half kami pero walang nakaka alam nun ...
" where are we going ba ? Stop dragging me nga ! I AM NOT A THING TO BE DRAG !! "- stacie
" shut up and stop asking ... "- me
nakaka irita kasi yung tanung ng tanung ... malalaman lang din naman niya ... tsss... we've reach the parking lot of our school ...
" HOP IN ! "- me
" yeah right ! ( roll eyes ) "
pumasok naman siya sa kotse ko ... then pumasok din ako ... I started the engine ...
STACIE'S POV
gosh ! I don't believe this is happening ... I'm with him right now ? for the second thought -_- ugh ! baka kung ano na namang mangyari ... He's dangerous =.= Really dangerous ...
~ EEERR. . . K !! CR... EEECH !!
bigla siyang huminto ...
" YAAH !! DO YOU WANT US DIE ?!! "- me
bigla ba namang huminto ?? eeehh ang bilis bilis niyang magpatakbo ng kotse niya ... parang may death wish ... mabuti na lang nakapag seat belt ako ... peste to. -_-
" *smirk* we're here ! "- him
" now what ? "- me
at ayun, umalis agad ... iniwan ako sa kotse niya ... bastusan to ? pasabugin ko tong kotse niya dito ehh ... >__< umalis din naman ako sa kotse niya at sinundan siya sa loob ... andito kami sa condo niya ... MOONSTAR CONDOMINIUM ... malapit lang saking condo O___o pumasok siya ng elevator ... pumasok din ako ... nasa fifth floor pala ang unit niya ... he swipe his card sa door tapos bumukas ang pintuan ... room 5177 siya ...
" so ? "- me
" you can do whatever you want ... just don't disturb me . "- light
ang sungit ?! tsss ... mas maganda naman ang condo ko sa kanya ... pumasok siya sa room niya ... ako naman pumunta sa veranda ... ang ganda naman ng view ... nakakabusog ng mata ... at ang fresh ng hangin ... masarap sa pakiramdam ... ^_^ ma try nga ....
BINABASA MO ANG
The Casanova's Times (completed)
RomantikI have played a lot of games and by far I have always been the winner. I enjoy every bit of the game and it somehow thrills me. I dont usually stick to the rules of the games. I have my own rules. I get what I want. I have my own way of winning. How...