Chapter 27: An Angel In Disguise.

161 2 0
                                    

STACIE'S POV

 ang sakit ng katawan ko ... ang sakit ng ulo ko ... dahan.x kung binuksan ang mga mata ko ... puro puti ... asan ako ? ginala ko ang paningin ko ...

 " Finally, you're awake. "

 boses ng isang babae ... nasa tabi ko siya ...

 " Who are You ? "

 " Im Stella Imary. Ako ang nagdala sayo dito :) "

hindi ko siya maalala ... wala akong maalalang Stella Imary ...

 " DOC, SHE'S ALREADY AWAKE !! "

biglang nagdatingan ang doctor at mga nurses  ...

Fast Forward,

 " Why am I here ? "

 " :) naaksidente ka sa daan ... can't you remember anything ? "

 " I can't ... I CAN'T REMEMBER ANYTHING !!!! WHY CAN'T I REMEMBER ANTHING ??  WHAT'S HAPPENING ??!! "

sumasakit ang ulo ko .... I kept on saying " Why can't I remember anything ? "  then she called again the doctor ... they inject something then all went black into my vision ...

CYNTHIA'S POV

GARDEN(exclusive for A section students):

 " Where did Stacie go ? "- brit

pareho kaming malungkot ... apat na araw ng hindi pumapasok si Stacie mula nung incidenteng yun ... pareho sila ni Light ... halos kami nga hindi makapaniwala sa nangyari nung birthday ni Light ... gulat kaming lahat hanggang ngayon ...

 " I wish she's okay right now ... "- cyn

alam naming nasasaktan si marsh now ... If only we could comfort her this time ... We wish we could :(

STACIE'S POV

 " She has a temporary loss of memory ... mabuti na lang hindi matindi ang pagkakapalo ng ulo niya...  "

 " On what possible way could she regain her memory doc ? And how long will she be having her memory loss ?  "

 " It depends on her. But it will just last for three weeks  ... "

 " Okay thank you doc. "

 binuka ko ulit ang mga mata ko ... may benda ako sa ulo ...

The Casanova's Times (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon