(A/N: dahil tinatamad silang mag POV ako na lang muna ang magpoPOV sa part na ito ^_^ hehehehe. )
Katatapos lang ng dinner nila ... tapos na din ang lecture nila kaya naman ang pinaka inaabangang moment ng lahat ang BONFIRE ^_^ nakapalipot silang mga sumali sa laro ... hindi naman kasi silang lahat ang sumali ... hindi naman talga mawawala ang mga KJ ... ang ilan may ginawang iba ... may ilang nag sising along ... yung iba nagchichissmissan ... pero sina Stacie, Sky, Light, Cynthia, Shank, Cherry, Britanny, and Meg ay isa sa mga nakapalibot sa BONFIRE ... kasalukuyan silang naglalaro ng TRUTH OR DARE. popular na laro para sa mga kabataan ^^, at tama namang huminto ang bote sa tapat ni Sky ... si Cynthia ang magtatanung dahil siya ang huling naturo nung bote ...
" Truth or Dare ? "- Cynthia
ngiting nakakaloko niyang tanong kay Sky ...
" Dare. "- Sky
" okay, kiss Stacie Akira in 5 minutes *grin* "
she wink at stacie. napatayo naman ng wala sa oras si Stacie dahil tinulak siya ni Britanny ... Si light naman hindi nagugustuhan ang mga nangyayari ... habang si Sky ... masaya siya dahil mahahalikan niya ang taong mahal niya sa harap ng maraming tao ...
" Time starts now. "- cynthia
natahimik naman ang ilan ... napansin nilang parang kung maghalikan ang dalawa ay in love na inlove sa isa't-isa ... si Light naman nakakuyom ang mga palad ...
" That was so hot ! "- brit
nagsi tawanan naman ang lahat ... si Meg kulang na lang matunaw si Stacie sa mga pamatay tingin niya ... ngumiti na lang si Sky at Stacie sa isa't-isa ... masaya sila sa nangyari ... Light saw it ... he kept on denying in his own self that he's not jealous ... but as what they've say ... the more you deny the more it haunts you ;)
STACIE'S POV
" Thanks marsh :) "
I said to cynthia ...
" welcome marsh :) "- cynthia
" uhh, Stacie can I have a talk with you ? "- Light
I know this time he's serious ... tinawag niya ako sa pangalan ko ehh ... sumama naman ako sa kanya ... napunta kami sa baybayin ng dagat ... may dagat pala dito ? ba't di ko alam ? ang lakas ng alon at ang lamig ... gumawa siya ng bonfire ... tapos umupo kaming dalawa dun sa kahoy ... he broke the silence ...
" uhh, babe ... pano pag na inlove ako sayo ? "- Light
nakangiti siya niyan pero kinabahan ako ... >.<
" edi pepektusan kita gaya ng napagkasunduan natin :P "
" seriously .. What if someone like me have been falling for you. what will you do ? "
BINABASA MO ANG
The Casanova's Times (completed)
RomanceI have played a lot of games and by far I have always been the winner. I enjoy every bit of the game and it somehow thrills me. I dont usually stick to the rules of the games. I have my own rules. I get what I want. I have my own way of winning. How...