STACIE'S POV
MARCH:
hindi ko tinitigilan si Sky ... I always send him love letters ... pinagbabake ko siya ng chocolate cake ... pinagluluto ko siya ng baon ... tinetext ko siya ... hinding hindi ako gigive up sa kanya kahit araw.x niya pang ipamukha sakin na may Meg na siya ... kahit araw.x ko pa silang makita na magkasama at sweet na sweet ni Meg ... hindi ako titigil ... hinding hindi kahit araw.x halos mamatay na ako sa sakit na dinadanas ko ... sinasaway na ako nina cynthia and britanny pero hindi pa rin ako papatigil ... hihintayin ko yung araw na papakinggan ako ni Sky ... na mali yung mga nakita niya ... na may explanation ako tungkol dun sa mga pictures na tinapon niya sakin ...
ROOM :
" Ang pag-ibig parang bala, malalaman mo lang na tinamaan ka kapag nasasaktan ka na. "- Shank
" tapos ? "- Light
ang bitter talaga ng Light nato ... nasa likod ko sila ... best buds naman na kasi sila ni Shank ... ewan ko jan sa dalawang yan ...
" ang bitter mo babe -.- "
" tsss "
arte talga ng mokong nato -_-
Forward,
Uwian time ... nagpunta agad akong college building ... ibibigay ko sa kanya ang binake ko na chocolate cake ... nung dumadaan ako sa field ... nakita ko si Sky sa bench ... may binabasa .... mag-isa lang siya ngayon ...
" Hi baby ! ^___________^ "
tiningnan niya lang ako ...
" What are you doing here ? "- Sky
bumalik siya sa pagbabasa ...
" I just wanna give you this. TADAAAAAAAAAH ! I BAKE THIS FOR YOU ^________^ WITH TENDER CARE & LOVE. "
binigay ko sa kanya ... binuksan niya yung box ... nabigla ako nung tinapon niya sa basurahan yung chocolate cake ... :((
" Stop irratating me. I dont eat chocolate cake. Excuse me. "- Sky
ang cold ng pagkakasabi niya ... then he left me ... (T_T) pisteng luha tumutulo na naman ... ano ba Stacie ... wag ka ngang umiyak ... you look like a shit ... >.< I look like a pou T_T kinuha ko na lang ulit ang cake sa basurahan ... buti na lang nakasirado ang box nung tinapon niya ... umupo ako sa bench na inupuan niya while tiningnan ang cake na gawa ko ...
" nagpakahirap pa naman akong e-bake to T_T ( punas sa luha ) sana man lang tinikman mo ( punas sa luha ) sayang effort :'( "
*buntong hininga* okay lang yan Akira ... mas malaki pa rin ang love mo kay Sky keysa sa cake lang ... *buntong hininga* sana matapos nato... gusto ko ng bumalik ka sakin Sky T.T I want you back badly ...
BINABASA MO ANG
The Casanova's Times (completed)
RomanceI have played a lot of games and by far I have always been the winner. I enjoy every bit of the game and it somehow thrills me. I dont usually stick to the rules of the games. I have my own rules. I get what I want. I have my own way of winning. How...