STACIE'S POV
Yoooohh ! Its christmas ^_^ Im in my condo right now ... With my classmates ... alangan namang loner ako ? di pwede yun noh ... nagsasaya ang lahat lalo na kami ng mga bestfriends ko ... syempre hindi mawawala ang exchange of gifts ... party.x lang naman talga kami ... hanggang sa kami na lang nina cynthia and britanny ang naiwan ... wala si Light ... T_T sana nga magkabati na kami ehh ...
~ TOK TOK TOK !
LIVING ROOM:
" I'll just check who is it. dyan muna kayo marshes >_^ "
when I open the door I saw tito smiling ... tumingin tingin pa ako kung may kasama pa ba siya ... alam niyo na ... baka pala kasama niya si Light ... pero nabigo ako ... wala akong nakitang kahit anino man lang ni Light ...
" pasok po tito ^_^ "
akala ko kasama niya si Light :( umupo naman siya sa sofa ... madami talagang namamatay sa maling akala ...
" What do you want tito ? red wine ? white wine ? champagne ? fruit salad ? anything tito ? "
he just smile ...
" Actually, hindi ako pumunta dito para kumain :) ang sadya ko talga ang makausap kita hija. can you sit beside me ? "
I nod then umupo naman ako sa tabi niya ... humarap siya sakin at hinawakan ang mga kamay ko ...
" Alam ko madami akong utang sayo anak ... sa pagiging ama ko sayo .... sana hayaan mo lang akong bayaran lahat ng yun ... lalo na ngayong gagraduate ka na ... ang gusto kong regalo sayo anak ay ang pag-aralin ka abroad :) Where do you want ? Amsterdam ? States ? Barcelona ? London ? Italy ? Paris ? you can choose among them Stacie. You can get any course you want ... You can also take your masteral as what you desire ... I'll just wanna give you what's best for you Stacie ... and one of those is a high and best quality of education ... Mahal na mahal kita anak ... nag-iisa lang kitang anak. "
then he kiss me in my forehead ...
" tito ? you dont need to do this. Besides, I have no plan to study in abroad ... "- me
" :) As what I've said. I just wanna give you a high and best quality of education ... I just wanna give you a good future ... "
" well, thanks tito ... but---
" as of now, pag-isipan mo munang maigi anak ... think it for a hundred times then call me if you have already your answer ...okay ? "
I just nod .. mas mabuti nga namang hindi ako magpadalos.x mas mabuti talgang pag-isipan ng mabuti ang isang bagay :)
" Merry Christmas Stacie :) These are my christmas and birthday gifts for you since you were just a baby and until now ... "
BINABASA MO ANG
The Casanova's Times (completed)
RomanceI have played a lot of games and by far I have always been the winner. I enjoy every bit of the game and it somehow thrills me. I dont usually stick to the rules of the games. I have my own rules. I get what I want. I have my own way of winning. How...