nung dumating ako sa bahay ... hindi ko na ininda ang mga sugat ko ... Kailangan kong makita si Sky ... past 9 PM na ... dumiritso ako sa kwarto ni Sky ... I immediately open the door ... tumambad siya agad sakin ... nasa veranda siya ng kwarto niya ... madilim pero kitang kita ko siya ...
" SKY ! "
umiiyak na ako niyan ...
" AKIRA ? "
gulat siya ... I walk briskly toward him and hug him tight ... wala akong pakialam kung masakit ang mga pasa ko basta mayakap ko siya ... ang mahalaga maramdaman niyang andito lang ako lage para sa kanya ... niyakap naman niya din ako ... nagtataka ...
" Why are you crying ? "
" Im always here for you Sky. I'll mend your pain. "
" What are you talking about ? "
nagtataka pa rin siya ... pero nakayakap pa rin naman siya sakin ...
" Alam ko na lahat. I already knew what you've been through, through the years. I already knew about your sister Starmace. I knew what happen to your dad. I just wanna let you know that Im here Sky. Im here to mend your heart. I wont leave you. "
" Who told you about ---
" ssshhh... you dont have to know who. "
mas yumakap siya ng mahigpit sakin ... then I pulled away ... I saw him crying infront of me. I touch his right cheeks and wipe his tears ... I just know what it feels but honestly I dont know how it feels ... then I close my eyes and kiss him ... Comforting him ... Mending the pain he have been keepin' inside ... kahit may sugat pa ako sa lips ko .. I dont mind ... kahit masakit alam ko namang mas masakit ang nararamdaman niya ... Still his tears kept streamming down his face ... nasasaktan rin akong nakikita siyang umiiyak ... its because I love this man infront of me ... then he kiss me in my forehead ...
" I love you Akira. "
" I love you Sky :) "
buti na lang talga nakapatay ang ilaw sa kwarto niya kundi makikita niya ang mga pasa ko >3< nanatili lang kami muna sa veranda niya ... nakayakap lang siya sa likod ko habang nakadantay ang ulo niya sa kanang balikat ko ...
" I almost died when I lost dad and Starmace. That's why I've been feeling half alive. "
humigpit ang pagkakayakap niya sakin ... ang mga pasa ko :'( p-pero okay lang ... para to kay Sky ... I'll bear with it ... humarap ako sa kanya ...
" Now that Im here. I'll save you from being in between deathness and life. "
I kiss him again ... a kiss like there's no tomorrow :)
BINABASA MO ANG
The Casanova's Times (completed)
RomanceI have played a lot of games and by far I have always been the winner. I enjoy every bit of the game and it somehow thrills me. I dont usually stick to the rules of the games. I have my own rules. I get what I want. I have my own way of winning. How...