STACIE'S POV
Nagising na lang ako bigla ... binuka ko ang mga mata ko ng paunti.x ... nakita kong naka uniform pa rin naman ako ... at naka socks na lang ... ang naaninag ko lang ay yung ilaw na nagmumula sa lamp shade na nasa kaliwang bahagi ng kama na hinihigaan ko ... madilim na sa labas ... gabi na nga pala -_- nakabukas kasi ang bintana ... and glass lang naman yun ... ginala ko lang ang mga mata ko sa buong kwarto ... this room is familiar ... at ang nakita ko sa kanang bahagi ko naman ay walang iba kundi si light ... naka lean siya sa kama ... obvious that she's guarding me ... wait ?? what happen ?? ang huli kong natandaan ay may parang sumigaw ng pangalan ko at alam kong boses yun ni light ...
" light ?? "
i said as I brush his hair ... I don't know how but I burst into tears ... kahit naman cassanova ako tao pa rin naman ako ... he suddenly move ... narinig niya at ang pag iyak ko ... stupid tears ... pinunasan ko na lang but they're seems unstopable ...
" stacie ?? hey ! babe, are you crying ?? "
he wipe my tears and kiss me to calm down ...
" calm down babe ... you're now safe ... shhh ... "
he hug me ... enough to comfort me ...
" stop crying ... I'm here already ... Im done dealing with them ... mga gagong yun ... mga bakla naman pala ... nagsitakbuhan agad ... assholes."
" yeah ! they're assholes ... "
" sabi ko na sayo ehh, dapat pumayag ka na lang na samahan kita pauwi sa inyu ... kung hindi mo pa naiwan ang purse mo hindi talaga kita susundan .. "
well, thanks for my purse at sinundan mo ako -_-
" do you know them ?? "
" no babe ... I don't know them ... "
I'm such a gorgeous pretty liar ... di niya naman kasi pwedeng malaman yun ... this time kumalma na ako ... humarap siya sakin ...
" what do you want babe ?? you hungry? you want to eat ?? you want to drink water ?? "
he's obviously worried ...
" just water babe ... "
umalis naman siya agad at kumuha ng tubig ... nakalimutan ko atang black belter ako kanina ?? tsss ... ang laki kong tanga -_- panu ba to ... I'm sorry light but It's for your own good ... this is for you ... keep calm stacie ... kaya mo to ... you're now a big girl and big girls dont cry ... I can do this. *inhale* *exhale* *inhale* *exhale* gagawin mo to para sa kanya at para matapos na agad tong kabaliwan ni justine ... you'll join his stinky game and I'll win this game ... I have to. I must .
" here. drink this babe. "
ininom ko naman ang bigay niyang tubig ... sa wakas, i feel relived ... haaaaaaaaaaay. . .
" better ?? "
sweet naman pala tong mokong na to ehh ... si justine ang karma ko ?? baka nga ... anyways,
*tsup
my way of thanking him ...
LIGHT'S POV
uhh, she kiss me ... currently state of shock ... she's gorgeous -_- she really is. damn! this is gay.
" paid *grin* "-stacie
" you're a naugty girl *smirk* "
" so are you. "
STACIE'S POV
parehas lang kaming naughty noh ... version kaya namin ang isa't-isa >.<
" you better sleep at baka ma rape kita ng wala sa oras ngayon. "
tiningnan niya ang katawan ko -_- ba? bastos ! binato ko siya ng unan ... perv >_<
" kidding *evil grin* "
" SHUT UP !! YOU MORON !! "
" hahahahaha (chuckles) sleep babe ... I'll sleep too ... "
" yeah right ... "
" let's sleep together *evil grin* "
nanindig balahibo ko sa sinabi niya ... pervert talaga tong lalaking to ..
" PERVERT !!! GO AWAY ! YOU CRAPPY MAN !! "
" hahahahahaha (chuckles) i dont give a damn ... now, sleep . "
*tsup
he kiss me ... mabilis yun at panakaw ...
" GOOD NIGHT BABE ! HAHAHAHAHA XD "
tumakbo na agad siya at sinara ng mabilis ang pintuan ... asshole talaga yun -_- makatulog na nga ... teka ? o____O
WAAAIT ?? DITO AKO MATUTULOG SA KAMA NI LIGHT ?? SA CONDO NI LIGHT ?? tsss... bahala na nga, Im tired .. good night to myself ... pinatay ko na ang ilaw sa lampshade and all I see is black ...
========================================
BINABASA MO ANG
The Casanova's Times (completed)
RomanceI have played a lot of games and by far I have always been the winner. I enjoy every bit of the game and it somehow thrills me. I dont usually stick to the rules of the games. I have my own rules. I get what I want. I have my own way of winning. How...