Chapter 35: Forever, Let's Be Together.

173 1 0
                                    

pagdating namin sa bahay nagkulitan lang naman kami ... balik sa dati ... andito kami sa living room ng bahay ni Sky ^_^ watching movie ... hahahaha :D  favorite movie ko lang naman na harry potter ... naka upo kami dito sa sofa ... kumakain lang ako ng popcorn habang tong si Sky naglalaro ng flappy bird sa tablet niya ... bugnot na nga tong Sky nato kasi nga ang boring.x naman daw panuorin ... tss... gusto niya twilight ... ayoko nga >_< bahala siya ...

 " baby, sa kwarto na lng tayo. panget.x naman niyang pinapanuod mo ehh. "- Sky

 " heeeeh ! tumahimik ka ! kita ng concentrate ako dito ehh. ^_^ "

 " tsss... hundred times mo na yang binalik panuorin ... kabisado mo na nga ang bawat lines nila ohh ! =.= "- Sky

 " Sky tahimik please. -_- Di ko marinig ang voice ng labs of my life ko. Alis ka na nga lang dito ! "

 " tsss... patayin ko yang Harry Potter mo na yan ehh. >O< "

 " Subukan mo... papatayin ko rin yang Bella mong yan ! kala mo hah ! "

 " tsss... ewan ko nga sayo ... para kang flappy bird nakakaasar ! "

bumalik ulit siya sa paglalaro habang ako kinikilig kay Harry Potter mah labs ... hohohoho ^_^ pasensiya adik ako dito ehh ... climax na ako ang thrilling na nung biglang nawala ...

 " brown out ? hala yung Harry Potter ko T_T NAMAN EHH ! "- me

pero may ilaw naman ? nung biglang may parang humahagikhik na narinig ko ... napatingin ako sa mokong ...

 " IBALIK MO SKY -_- ! "

 " ba't ako ? naglalaro lang ako ng flappy bird dito ... tanga.x kasi ... "

 " ehh panu nawala yun ? hindi naman brown out ahh ? naka on pa nga ang ilaw ohh ... "

he just shrug ... aarr ...gh ! >_<

 " SKY ! BALIK MO NA ! ALAM KONG IKAW ANG PUMATAY ! "

binato ko siya ng unan ... hindi natinag ... laro pa rin ng laro ...

 " hindi nga ako ... naglalaro lang yung tao ehh... bahala ka nga dyan ! kainin mo yang Harry Potter labs of your life mo ! "

umalis na pumuntang kwarto ... if i know na sakanya ang remote ehh >_< 

 " KAININ MO DIN YANG FLAPPY BIRD MO ! MAHULOG KA SANA SA HAGDAN ! "

sinarado ng malakas ang pintuan ng kwarto niya .. paraparaan talga para makasunod ako sa kwarto niya ... bahala siya jan ... pupunta na lang akong pool area ...

in Sky's mind:

 huh ? di siya sumunod ? san na yung engot na  yun ? tsss...

The Casanova's Times (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon