Chapter 37.5: Open it !

145 1 0
                                    

=====================================

ADVERTISEMENT:

levelupmax23 speaking oink oink ^oo^

Attention READERS !

Alam niyo ba kung bakit na-iinlove agad ang isang babae sa isang lalaki ?

Base on my keen observation  ^_^ basahin ang mga nakalista...

1. kapag napapatawa mo siya >_^

* alam mo kasi pag napapatawa mo ang isang babae ibig sabihin masaya o masarap kang kasama dahil dyan sigurado akong maiinlove na yan sayo ...

2. kapag na comfort mo siya sa oras na ramdam niyang helpless siya :3

*alam mo kasi pag ang isang tao nakaramdam ng warmth mula sa unang tao na nagcocomfort sa kanya ... e gagrab niya yun ... ginagawa niya kasi yung panakip sa nararamdaman niyan coldness mula mismo sa kanya ... 

3. kapag nilibre mo siya :D

* hahahaha XD kasi nga pag ang isang babae nilibre ng isang boy maiisip niya agad na ang thoughtful mo ... ehem ehem ... madali kasing nakaka appreciate ang mga girls even small things ... lalo na sa pagkain ^_^ 70% of girls love to eat ...

4. kapag matataas reply mo sa kanya :P

* PRECISELY ! ayaw ng mga babae sa mga maiikli mag reply ... boring yun noh -.- they love long replies ... harthart <3 <3 mafefeel kasi nila agad na special sila pag matataas reply mo sa kanya ... or kahit haha/hehe ang reply niya tapos nireplyan mo pa rin ng mataas ... BINGGO ! maiinlove na yan sayo ... hahahaha :D

5. magaling dumamoves <3

*yung mga boys na magaling dumamoves ... yung tipong lalaking 123 paraparaan :) yung mga makukulit ... girls like those boys whose "makukulit" in a way na nakaka in love ... yun bang mga lalaking magaling magpa fall pero not in a way na CORNEY ! mey ghed ! 90% of girls dont like corney boys ... nakaka diabetic yan ... nakakabuseet promise =.=  para kasing nangloloko lang ... trip lang kumbaga ;) wag ganun ... basta yung mararamdaman ng babae na kahit anong pag saway na gawin niya sayo makikita niyang seryoso ka at gusto mo lang talaga siya ... yieeeeeeeeee~

 THIS PROGRAM IS BROUGHT TO YOU BY KABALIWAN NG MAGANDANG AUTHOR NG STORYANG TO XD hahahaha.... tae -.- segway nga lang ehh ... oh cia.x alam ko namang binasa mo ehh :P chusero ka naman talaga ... if i know may iniisip ko na agad pagkatapos mong basahin yung add ko ... AHAHAHAHAHA XD huli !

Stacie: Sorry readers makulit talaga ang Author ng Storyang ito ... ^_^ konting pasensiya readers ... yaan niyo na ...

Sky: -_- patay ka kay director author ... kulit.x kasi ehh ...

 luh ? ang sungit talaga ng Sky nato -.- ... parang segwat lang ehh :( geh na nga MAGANDANG AUTHOR UWEEEEEEEEEE !!! hohohohoho ^oo^ oink ! oink !

================================

SKY'S POV

 katatapos ko lang ihatid ni Akira sa condo niya ... yung mga barkada ko naman nagsipag-uwian na ... really have a good time ... Im on my living room this time ... having a rest ... nakasandal lang ako sa sofa habang tinitingnan ang kisame ...

 " Dad ... bunso ... I wish both of you were here ... Witness how happy I am with Akira :) "

bigla namang humangin ... I knew they were guiding me ...

 " Sir Sky, may nagpapaabot po nito ! regalo daw po niya sayo ... "- manang

 " Sino nagbigay manang ? "

 " Hindi ko po alam ehh ... padala lang kasi ... tapos walang pangalan na nakalagay ... "

 " lagay niyo na lang dyan sa baba ng christmas tree manang ... bubuksan ko yang mga regalong yan bukas ... tinatamad ako ngayon ... tulog muna ako... "

 " sige po sir Sky ... "

papaalis na sana si manang nung maalala ko ang regalo ko sakanya ...

 " Ahh, manang ... "

 " bakit po ? "

 " here. you can take your day off tomorrow until january 13  ... sobra yang sweldo mo but I knew you deserve it ... pakibigay na rin sa kanilang lahat yan ... kung gusto niyo ... ngayon na kayo umalis ... Thank you for being loyal to our family ... Merry Christmas ! "

 " Thank you po Sir Sky ... Marami pong salamat talaga ... Karangalan ko pong paglingkuran ang Pamilyang Ross ...  Merry Christmas din po. "

 then umakyat na ako sa taas at natulog sa kwarto ko ... I can celebrate new year with Akira and my band ... :)

KINABUKASAN,

Maaga akong nagising ... nakita ko sila manang with their baggages ...

 " Hindi daw po magdaday off ang mga guards Sir Sky ... Baka daw po mapano kayo ... Wala daw po magbabantay sa bahay niyo pag umalis sila ... "- manang

 " Sila bahala ... "

 " Alis na po kami Sir Sky ... tawagan niyo na lang po kami kung kailangan ... "- Aileen

 " Ingat kayo sa daan. "

then umalis na sila ... Akira texted me last night na pupunta daw sila ng baguio ... she'll gonna have her photoshoot there ... with her mom ... Im just sipping my coffee nung napako ang tingin ko sa mga regalo na nasa ibaba ng christmas tree ... *buntong hininga* pumunta ako sa living room at sinimulang buksan ang mga regalo ... ang dami pa naman ... nakakatamad -.- nag-iisa na lang yung regalong natira ... yung regalong walang pangalan ... nakabox siya ... small box ... binuksan ko naman ... tapos yung nasa loob nakabalot ulit ng small brown envelope ...  ano kaya to ? sinira ko na yung brown envelope ... pictures ? nagulat ako nung nakita ko kung ano ang nasa mga larawan  ... parang nawalan ako ng boses ... h-hindi ako makagalaw ... h-hindi ko alam pero alam ko kung ano ang ibig sabihin ng mga nasa larawan ... naguguluhan ako ... di ko maintindihan ...

 " Akira. . . "

Hindi ko alam pero nakakatakot sa pakiramdam ...

========================================

The Casanova's Times (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon