Chapter 34: Don't Play With Me.

161 2 0
                                    

 Exam na namin ... Pumasok naman na si Light pero ang cold na niya sakin ... he even ask me stay away from him ... nasasaktan din ako ... kung ituring niya ba naman kasi ako parang wala lang ... balik siya sa dati ... ang dami niyang kahalikang pusit ... tsss... at ilang araw na din akong iniiwasan ni Sky ... hindi na siya tumatawag mas lalong hindi na nagtetext ... nagtataka na nga ako dun ... kaya pinuntahan ko nung natapos na ang exam namin ... nung uwian na dumiretso agad ako sa building nila ... ang sabi nung pinagtanungan ko na hindi ko alam kung sino nasa lab 2165 daw ngayon ang BLOCK A first year futuring doctors ...

LAB 2165:

 naglalakad ako sa hallway pero ang ingay.x ng laboratory nila ... nung binuksan ko ang laboratory ... nabigla ako sa nakita ko ...

 " SKY ? "

napatingin silang lahat sakin ... Its Sky and Meg kissing ... And his classmates we're screaming and shouting ... nakapa U sila sa dalwa ... they're cheering ... kung hindi ko pa siya tinawag hindi niya ako mapapansin ... Sky's really dumb-founded ...

 " Si Ms. Stacie ! "

 " anong ginagawa niya dito ? "

 " ba't tinawag niya si Sky ? "

 " ano ba sila ? "

 " ang ganda pala talga niya noh ? ngayon ko lang nakita siya ehh. "

 " grabeh ang ganda pala niya sa personal pare. "

nagbubulong bulungan ang mga classmates niya pero wala akong pakialam ...

 " What's this Sky ? "- me

hinila niya ako palabas ng lab nila ...

 " Ano yun Sky ? ARE YOU CHEATING BEHIND MY BACK ? "

 sasagot na sana siya nung may bruhang nag-interupt ...

 " IKAW NA NAMAN ? ANO MO BA TALGA SIYA SKY ? "- Meg

POTA. matagal ko din tong hinihintay ang pagkakataon na to >_< na pwede ko ng ipagsigawan na boyfriend ko tong masungit nato ... I smile to her ... my sweetest smile ... I walk near to him and cross my arms ...

 " OHH ? I FORGOT TO INFORM YOU THAT I'M HER GIRLFRIEND ! ANG LANDI MO RIN TALGA NOH ? BIRUIN MO KAHIT WALA NAMANG GUSTO TALAGA SAYO SI SKY, IKAW TONG BALIW NA NAGHAHABOL ... YOU EVEN KISS HIM EVEN HE HAS ALREADY A GIRLFRIEND ... KAWAWA KA NAMAN ... KATING KATI KA NA SIGURO SA KANYA NOH ? UMAASANG BALANG ARAW MAPAPANSIN KA RIN NIYA SA PAMAMAGITAN NG PAGHALIK.x SA KANYA. DREAM ON GIRL ! KEEP DREAMING ! (hahahahaha(chuckles) "

~ PAAAAAAAAAAAAAK !!!

pinagsasampal ko siya from left to right ...

The Casanova's Times (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon