Chapter 4

7 5 2
                                    

Nicole's POV

Since araw ng mga patay ngayon. Hindi pala nakita ko lang naman kasi na naghahalikan sina Beaver at Monique.

Ang saya ko gusto kong i-text si Beaver at tanungin lahat lahat ng mga nangyayari. Di ko kasi alam eh. Ayun nga di ko napigilan eh tinext ko sya.

To: Biboy😍
Totoo ba yung mga nakita ko kaninana. Nagsisisi ka na ba? Mahal mo ko diba? Diba nagmamahalan tayo. Pa explain naman oh?

Mangiyak ngiyak ako habang tinetext ko si Beaver. Ang sakit talaga eh. Mahal na mahal ko siya eh. Bat nagkaganto?

From: Biboy😍
Huh? Okay sasabihin ko na sayo lahat. Alam mo di kita mahal! Si Monique ang mahal ko. I just played with you. Ang saya no? Did you enjoy it? Btw., nice playing with you babe.

Nang makita ko lahat at nabasa ko ang reply niya. Di ko alam kung kaya ko pa? Ang sakit lang na napaglaruan ka lang nila. Mahal na mahal ko siya. Parang mamamatay na ako di ko kaya.

Siguro nga tama lang na mangibang bansa kami para mas madali akong maka move on.

To: Biboy😍
Pinaglaruan niyo lang pala ako. Mag sisisi ka. Ipagdadasal ko na makakarma kayong dalawa. Ang sakit lang eh! Ang tanga tanga ko! Naniwala ako sa isang tulad mo!

Ilang oras akong umiyak. Pulang pula na at magang maga na ang aking mga mata. Gusto kong saktan sarili ko dahil sa katangahan ko.

Natulog ako at bago pa man ako makatulog bumulong ako sa aking sarili. At sinabi ang mga salitang.

Tangina Walang Forever!

-------------------------------------------------------------
Itutuloy...

Nako nanggigigil na ako dyan sa Beaver at Monique na yan ah!!

Abangan ang susunod na kabanata. Walang kukurap haha..

Taas paa sa mga nakakarelate!🙌👞
Leave any comment kahit na ano po. Don't forget to vote kung nagustuhan niyo!

Alaviooooo alll!! Muaaahhhhhh


  

Playing With DestinyWhere stories live. Discover now