Chapter 10

13 5 0
                                    

Beaver's POV

Nicole. Mahal kita sana mapatawad mo na ako. At sana tayo ulit."aniya. Napalunok naman ako. Ito na ba yung oras na pinkahihintay ko. " Beaver, napatawad na kita at mahal na rin kita."aniko at napaluha nalanv ako, niyakap niya ako at hinalikan niya ako sa noo. "Pero sana wag mo na uulitin yung ginawa mo saakin noon." aniko. At mas lalo niya pa akong niyakap." Pangako. Mahal na mahal kita di ko na uulitin lahat ng pagkakamali ko noon. Patawad."sabi nito at nagyayakapan lang kami. Mga 5 min. Siguro kaming

Pagkatapos ng pangyayaring yan. I just realize that I made a big mistake. I hurted her. Ang sakit lang na nakikita ko siyang lumuluha and it is all because of me. I wanna kill myself.

I sigh...

Pagkatapos na nga namin kumain inayos na namin lahat at niyaya ko siyang lumabas. Plano kong mamasyal kami sa Amusement Park or kahit saan na as long as she's with me.

Nagayos na nga kami at ginamit namin yung sasakyan namin na binilo nila mommy at mommy ni Nicole. Ang ganda nung sasakyan namin kasi Jaguar. Ang cool.

------------Amusement Park---------------------

Pinagbuksan ko siya. Ang ganda niya talaga. Sayang lang niloko ko siya dati. Ang tanga ko kasi.

Kahit na ano anong rides na ang tintry namin. Nakakahilo grabe. Pero si Nicole parang sanay na di man lang siya nahilo.

May nakita akong Horror House. Haha matry nga. Ano kaya mukha ni Nicole.

" Nic, tara horror house tayo."ani ko sakanya. Nag iba mukha niya. Hahah. "Ayoko nga! Takot ako diyan may mga multo diyan!"sagot niya. Haha takot nga siya! Pero di ko siya titigilan kukulitin ko pa siya."Sige na jebal. Andito naman ako para sayo dalawa naman tayong papasok."aniko kinulit kulit ko siya hanggang oumayag siya. "Sige last na to ah pagkatapos kain na tayo gutom na ako eh."sabi niya hahah This will be fun!!!

Nasa loob na nga kami at kitang kita ko ang takot sa mga mukha ni Nicole. Para siyang bata. But still, she's cute.

All the time nakahawak lang siya sa mga braso ko.

"Ahhhhhh! Wahhhhhhh! OMG!!!! Yahhhhhhh!!! Beaver ayoko na! Sasapakin ko na tong mga to. Nakakatakot."sigaw niya. Hahah ang cute niya. Habang nga nasa loob kami at naglalakad may oras na gusto niyang sapakin yung mga multo."Andito lang ako. Wag ka ng matakot"ani ko naman. Nagulat ako ng biglang may lumabas na zombie. Nakakatakot yung mukha niya.

Napatakbo nalang ako ng mabilis at naiwan ko si Nicole. "Beaver! Bumalik ka dito! Wag mo kong iwan! Wahh!" narinig kong sigaw niya. Syempre bumalik ako."Sorry! Naiwan ko yung mundo ko." sabi ko. Hinila ko siya at hinanap na ang palabas.

Nang nakalabas na kami kumain na kami. Sobrang nag enjoy talaga ako.

-------------------------------------------------------------

Itutuloy.....

Sorry for the biri biri short UD
Hope you enjoy it.

Pls vote.

Pls pa follow na rin. I'll follow back you nalang.


Playing With DestinyWhere stories live. Discover now