Chapter 8

7 5 0
                                    

Beaver's POV

Nagulat ako ng makita ko ang babaeng mapapakasalan ko. Siya lang naman yung mahal na mahal ko na ngayon. Nagsisi na ako sa lahat ng mga ginawa ko but this time I'll treat her right.I'll treat her as my queen.

Pero di naman siguro ganun kadali na napatawad niya ako agad pero sabi naman ng mga magulang ni Nicole mag date muna kami ng isang Buwan pagkatapos nun pakasal na kami.

Pangako gagawin ko na lahat para sakanya. Nicole Cortez I'll make you mine again.

Tapos na kami mag usap usap at ayun na nga titira kami ni Nicole sa isang bubung para daw mas madali naming makilala ang isa't isa.

This week lilipat si Nicole at ako sa bago naming bahay. Naeexcite ako.

================================
Nicole's POV

Napagkasunduan na namin. Haha humanda siya sakin papatayin ko siya.I'll make sure that I will get my Revenge.
(Revenge nga ba Nicole baka naman Mainlove ka pa niyan? Hahah)
Ayun na nga ngayong araw na ako lilipat dun sa bahay "kuno" namin
Dinala ko na lahat ng gamit ko at hinatid naman ako nila mama.

Pagpasok ko iisang kwarto lang nila nilalagay gamit namin tinanong ko kay mama kung bakit? "Ma bakit dun nila nilalagay gamit ni Beaver! Dapat tag isa kami ng kwarto"ani ko kay mama ayoko ngang iisang kwarto lang kadiri di ako sanay sa mga ganung bagay mamamatay ako."Anak naman ikakasal na rin lang kayo. Okay lang yan."ani ni mama nakakainis talaga eh. Kami Beaver ako siya kami iisang room. Ommygad!

Kakayanin ko pa ba to? Pero no choice eh. Ganun talaga.
================================

Pagkatapos ng mga ilang oras. Tapos na nga ang paglilipat namin ng gamit. Aayusin nalang namin

Umalis na rin sina mama. So kami na lang ni Beaver. I feel so uncomfortable. Inaayus lang namin ni Beaver ang mga gamit namin walang isa samin ang nagsasalita. Naglakas nalang ako ng loob at ako na ang bumasag sa katahimikan.

" Beaver? Masaya ba yung paglaruan ako? Nag enjoy naman tayong dalawa eh. Kaya lang di ko alam na laro pala yun. San sinabi mo sakin para alam ko naman para di ako umasa at di sana kita minahal." sabi ko. Napatulala nalang siya."Nicole, sa nangyari dati kalimutan na natin yun. Highschool palang tayo nun. Nagsisisi na ako sa mga nagawa ko sayo. Sana mapatawad mo ako." ani nito

Parang tanga ano yun sorry lang. Di lahat ng bagay inaayus ng sorry. Kainin mo yang sorry mo. Nakakainis!

"Ahhh! Sorry lang. Sa lahat ng ginawa niyo sakin, Sorry? Sorry?.
Putanginang sorry yan! Di ganun kadali yun!"sabi ko. Natahimik nalang siya  at parang naluluha na hahaha naluluha ang gago! "Oh bat ka umiiyak! Narealize mo ba lahat ng pinagagawa mo sakin noon!? Naging masaya ka naman diba?" ani ko

"N-nicole di mo ako maiintindihan.sana mapatawad mo na ako. Oo naisip ko na mali ako, kami ni Monique. Pero yung relasyon namin ni Monique wala na. Wala na kami. Patawad." sabi niya na medyo naiiyak na haha buti nga sayo!"Haha buti nga sayo! Karma nga naman noh? Parang panood lang kung hindi showing, coming soon naman.hahaha"sabi ko habang tumatawa  pero bawat tawa ko ay peke. Ang sakit lang kasing isipin.

================================
Itutuloy...

Vote jebal!!
Alavioooo


Playing With DestinyWhere stories live. Discover now