Chapter 14

12 5 1
                                    

Beaver's POV

It's been 3 months. Maayos pa naman relasyon namin. Magpropropose na kaya ako? Will she say YES? Ughh. This is very cofusing. Aishh.. Lord help me please.

Nakita ko namang tulog si Nicole. Naisip kong magluto na. Nagluto ako ng Kimchi Fried Rice. Nagiwan ako ng letter dun dahil aalis ako at alam niyo na? Bibili ako ng singsing. At magplaplano narin ako sa pag propose ko.

Oh man holy shit! Kinakabahan ako.

Iniwan ko na yung niloto ko at umalos na. Sumakay na ako sa kotse.

~Time Skip~

Jewelry Shop.

Hmmm? Ano kaya? Ay ito! Hindi pala ito! Aisshhh di ko alam. Ano kaya gusto niya.

"Miss saan ba yung pinakamaganda niyong singsing niyo dito" tanong ko sa sales lady. " This Sir, This ring is the best seller ring pero medyo mahal lang po." sagot niya. " Ahh sige yan na. Ay shet. I don't know her size..!"

Naghanap ako ng babae na parang kamay rin ni Nicole. Ohh yes yun!

"Excuse me miss? Can I have a favor? Can I use your hand for only the size?" tanong ko sa babaeng nakatalikod.

" Yeah Sur-----. Omyghad Beaver para saan ba?" nagulat ako ng makita ko ang babae.

" Ahhh Sorry no need." yan nalang lumabas sa mga bibig ko.

"Why Beaver? Para kanino ba? New to fuck?" aniya

"Hmmm. Nope para kay Nicole. At di ako ganun! Tsaka baka nakakalimutan mo? Ikaw yung masyadong clingy diyan"aniko

Tinalikuran ko siya at maghahanap nalang ng ibang pagsususkatan.

"BEAVER! TANDAAN MO!! MAGHIHIWALAY DIN KAYO!" sigaw niya.

Yep Thats Monique

Psst I'm starting to get pissed off. Naghanapa na lang ako.

~Time Skip~

Nakabili na ako ng singsing. No need for the prize mahal kasi.

Pumunta ako kay Kristelle. Isa kasi siya sa kilala kong planner ng mga events especially proposals.

Knock!

Knock!

"Come in" ani ng isang lalake. I think its Xander kasi last na nabalitaan ko sila eh they are in a relationship.

"Excuse me? Yow Bro!"aniko

"Oh napadito ka?"

Yep. Maayos na kaming lahat except lang kay Monique

"Ahh Kasi mag propropose ako kay Nicole."

" Oh shit down"aniya

"HAHA asan pala si Kristelle sakanya kasi ako hihingi ng tulong.Kasi alam mo na mag Bestfriend sila."

"Yah may binili lang siya."

Naghintay kami at ng dumating na si Kristelle naplano kami tungkol sa pagpropropose ko.

-------------------------------------------------------------

Eyooo!! Soorry ngayon lang ulit ako nakapag update.

Sana nagustuhan niyo. Vote niyo naman po para mag gana ako huhuhuh.

Follow and vote para may piso kayo sakin.Hihihihihihi.

Ok bye na alabyouuu allll. Muahhhhhh

Playing With DestinyWhere stories live. Discover now