Chapter 22

1 0 0
                                    


Nicole's POV.

"Beaver! Faster!!! It will start soon. Gusto ko sa una ako!!! Daliiiiiiii!!!!" sigaw ko kay Beaver.

"Saan ba tayo? Puro----" di ko na pinatuloy sasabihin niya. Aishh! Dami dami kasing sinasabi eh.

"Dalliiiiii!!!! Naka VIP pa naman ako. Makikita ko na rin si Taehyung Oppa! Wahhhhh! Makikita ko na sila! Daliiiii! Para sa unahan tayo!!! Nako! Bagal nito!! Dali!!!"  sigaw ko ulit...

Ngayon nga yung fanmeeting ng BTS. Omayghad! Kinakabahan ako. Ang swerte ko lang kasi nakakuha pa ako ng VIP pass. Para makita ko sila backstage.

Pinaghihila ko si Beaver para makapunta sa unahan.

"My wife! Hmm. It's just 7:30. Nakita ko kasi na 8:00.magstastart." iritado niyang sabi. Haysst dapat maaga talaga para sa unahan.

"Che! Gusto ko nga sa una para kita ko talaga sila! Ano ba." aniko naman.

"Hysst! Ano ba kasing meron jan sa K-pop na yan. Mapuputi lang naman." halos pabulong na pero rinig ko parin.

Gusto yata nitong mabugbug ah.

"Hoy! Halimaw na Bakulaw pa! May sinasabi ka! Gusto mo bang magkalimutan na tayo! Wag mo silang pinagsasabihan ng ganyan. Ah! Pfft" sabi ko. Aishhh. Puro kasi siya reklamo. Tapos kahit ano ano pa pinagsasabi.

"Toh naman. My wife talaga eh. Joke lang naman! Geez." sabi niya at itinaas ang dalawang kamay na parang sumusuko.

"Pala eh!"

Omyghad! 8:00 na! Ito na. Makikita ko na sila. Teach me how to breath. Spell Baliw. A-K-O.

Isa isa nga nga silang lumabas. Anjan na ang mga kings, legends, greek-gods. I kennnettt!!

Hahah sorry pero ganto talaga ako mag fangirl. Makikifansign din si Beaver. Kasi pinilit ko siya para mas maraming mapermahan na merchandise no hahah.

"Biboy! Ito pala yung ipapasign mo sakanila. Lahat yan ah!" sabi ko.

"So your telling me to pretend that I am their fanboy?"reklamo niya.

Nako talaga tong bakulaw na toh!

"Beaver! Isa!" tumingin ako sakanya na seryoso. "Okay fine." sagot naman niya. Hhhahahaha ako ang nagwagi.

Dahil ako ang una syempre ako na yung unang lumapit. Shet! Nakikita ko na si Namjoon oppa.

"H-hi!" aniko. Kinakabahan ako na nauutal na ewan.

"Why are you blushing?" tanong sakin ni Namjoon oppa. Huwatttt? Muka na ba akong kamatis? Nakakahiya.

"Hehe! I'm just a little bit Nervous" palusot ko naman. Omygashh sini bang hindi mag blu-blush pag isang namjoon na ang kaharap mo.

Nakipagshake hands naman ako sakaniya. Omygashhh. Need Air!!!!!

Sumunod naman ako kay Seokjin oppa.

Omygasghh yung feels ko! Mas gwapo siya sa personal. Worldwide handsome nga diba.

Nginitian naman niya ako. Feeling ko malulusaw na ako.

"A-annyeong.." yan lang lumabas sa bibig ko kasi patuloy lang siyang nakangiti saakin.

Kumuha naman siya naman siya ng pagkain sa kung saan. Snack ata nila.

Binuksan niya ito at isinubo ang isa saakin. Whaattttt!! Isang worldwide handsome sususbuhan ako? Like what the hell.

Una nagulat ako pero isinubo naman ito at nagchuckle.

Playing With DestinyWhere stories live. Discover now