Eyyoo! BTS☝☝ AMA. Support our Boys in MAMA..
--------------------------------------------Nicole's POV
5...4....3....2...1. That's it saan na ung lalakeng yun! Kanina pa ako naghihintay.
Maggagabi na! Ilang oras akong naghihintay.
Tinawagan ko ulit si Beaver pero wala! Tsk! Humanda tang Beaver na yan sakin mamaya! Kala niya ah.
Kung di parin siya uuwi within five minutes ako naman ang aalis.
Don't call me Baby🎶
Unless you mean it🎶Kumakanta ako kahit di naman kagandahan boses ko. Favirite ko kasi yung Dive by Ed Sheeran
Ok. 5...4....3....2....1..
Bye bye house aalis na ako. Siya naman ang pagaalalahanin ko. Aishh.
Palabas na ng ako ng bahay at nakita ko na nagpark ang kotse niya. Basta I'll just ignore him.
"Where are you going?" tanong nito saakin.
"Hmmm? Ahh Sorry? What?" sagot ko at dinaanan ko lang siya.
" Nicole! Saan ka pupunta. Wait for me baby!"
" Don't call me baby!" sagot ko kinakanta ko pa ah..
" Ahh Please Nicole."
Tumakbi siya papunta sakin at binuhat ako. Bridal style. Pumasok kami sa bahay.
" BEAVER!! PUT ME DOWN!"
" No. I won't"
Binaba niya ako ng dahan dahan with the " what's happenin' face"
" Bye!" sigaw ko at aalis pa sana ako.
" Nicole. I don't understamd you. Ano bang problema?"
" SAAN KA GALING! Alam mo ba kung anong oras na! Mag gagabi na! Pano kung may nangyari sayong di maganda! Ano!? Nako!" sigaw ko sakanya na parang nanay na galit na galit.
Magsasalita pa sana ako ng dumampi ang malambot niyang labi sa aking labi. Omyghadd!
We kissed slow but passionately. Ang sarap sa feeling. Ginantihan ko naman ang kanyang halik.
Humiwalay siya sa aming halik.
" Nicole, sorry na. May inasikaso lang ako."aniya
"Ayy ganun ba? Ako rin eh meron sige bye na." I said sarcasticly.
"Nicole sorry na. Promise di na mauulit. Please sorry na." pagmamakaawa niya, tinaas niya pa yung kanan niyang kamay.
" Oh sige sige kain na tayo. May niloto ako dun." pagyayaya ko sakanya.
Kumain kami at nagprisinta siyang maghugas ng plato. Ako naman tumaas na at nagbrush,naghilamos, at kahit ano ano pa.
Beaver's POV
Pagkatapos ko maghugas tinawagan ko ang parents ni Nicole at parents ko para ipaalam na mag propropose na ako.
Ring..........
Ring..........
Ring..........
"Hello?"
"Ayy tita. Good evening po. Bukas po pala binabalak ko pong mag propose kay Nicole. Sana po makapunta kayo"
"Wow! That's great! Sige we'll be there."
"Sige po Bye po."
==========
Ring........
Ring........
Ring........
"Anak? Napatawag ka?"
" Mom! I was just to tell you that I'm going to propose to Nicole tomorrow. I hope you'll be there."
" Sure anak! Why would we miss it. I'm so proud of you"
" Thanks Mom. Sige po I love you po."
" I love you more anak! Ok bye."
=======
Ok bukas na. Medyo kinakabahan ako. Pano kung she won't say yes. What if kung no sagot niya sakin.
Lord please sana mapa oo ko siya....
Tumaas ako at nakita kong tulog na si Nicole. Ang ganda ganda niya.
Pumunta ako sa CR at naligo. Pagkatapos ay tumabi ako sakanya at tumabi sakanya.
====================Matutuloy ba?
Yes or No?
YOU ARE READING
Playing With Destiny
Teen FictionDestiny? Sabi nila we meet people with many reasons. Destiny is a very meaningful word. Pano kung pinaglaruan ka ng Destiny? Will you fight for him/her? Does every story deserves an happy ending? Minsan we need to let go. We can't control Tadhana...