[11]

57 8 5
                                    

« Này, nếu em muốn tỏ tình với một người thì phải làm như thế nào? »

« Còn thế nào được nữa? Cứ "Tớ thích cậu" thôi chứ sao. :v Còn nếu em muốn thêm mắm dặm muối một tí thì cứ "Tui đã thích cậu từ cái nhìn đầu tiên, từ nay xin hãy đối xử với tớ như rác rưởi!" là được rồi a, shishishishi~ =w= »

« Thế nhỡ người ấy từ chối em? »

« Thì đành về với chị thôi chứ thế nào nữa?  ╯﹏╰  Yên tâm, em dễ thương như thế kia mà, nếu có thằng dám từ chối em, đảm bảo nó không cận nặng thì cũng bị quáng gà thôi, shishi~ =w= »

« Chị nghĩ người ấy có buồn khi từ chối em không? »

« Chắc chắn là có chứ. Mặc dù chị nghĩ sẽ nghiêng về áy náy nhiều hơn. Còn tùy thuộc vào tính cách của người ấy nữa.
Thế em định tỏ tình bằng cách nào? Trực tiếp hay viết thư? •﹏•
Viết thư thì dài dòng một tí cũng không sao, nhưng nếu nói trực tiếp thì cứ ngắn gọn là tốt nhất.
Cơ mà chị cũng chả tin em lãng mạn tới mức sẵn sàng ngồi viết một bức thư tình sướt mướt cho một thanh niên rảnh đời nào đó đâu. 😂 »

« Em định nhắn tin. »

« … Em đúng là chẳng lãng mạn gì hết trơn!  ̄ 3 ̄  ̄︿ ̄
Thôi, làm gì thì làm đi, mà nhớ sau này phải đưa thanh niên ấy về ra mắt chị với Hưng đấy nhé. Cố lên, cố lên, cố lên, cố lên, cố lên!!! \(^O^)/
(=^-ω-^=) »

« Chị yêu anh Hưng thật đấy. »

« Còn phải hỏi! Tụi chị là duyên tiền định, là duyên tiền định hẳn hoi đó nha, shishishishishi~ =w= Sao? Ghen tị hơm? ( ̄∀ ̄) »

« Ghen chứ. »

« ◑ˍ◐ Ớ, này này, đừng nóng thế chứ, chị chỉ nói đùa một tí thôi mà… QwQ »

« Có phải bởi vì anh ấy là con trai nên chị mới yêu anh ấy không? »

« Em hỏi gì kì vậy? Thế thì chẳng hóa chị yêu tất cả con trai trên thế giới này à? @w@ Không có đâu nhá! Chị chỉ yêu anh ấy vì anh ấy dễ thương với dễ bảo thôi, giống như em vậy á, shishishishishishi~ =w=
Mà nhắc mới nhớ, người ấy của em là người như thế nào thế? OwO »

« Là một người rất ngốc, rất vô tâm. »

« Thế thì em còn yêu nó làm quái gì chứ hả?! o_O
Thôi, chị thấy Hải cũng tốt lắm mà, em cho cậu ấy một cơ hội đi, người ta thích em gần 3 năm rồi á, chờ đợi sắp rã cả cổ rồi đây nè. ╯ε ╰ »

« Em không thích Hải. »

« Biết ngay là em sẽ nói thế mà.  ̄︿ ̄ »

« Thế chị thì sao? Chị có thích Hải không? »

« Dĩ nhiên rồi! Chị vơid cậu ấy là bạn nối khố hẳn hoi á! Choảng nhau kinh vậy thôi chứ thực ra quý nhau lắm. Như kiểu chị với em á. OwO
Mà sao hôm nay tự dưng em nói ít thế? Không phải uống lộn cái gì đó đó chớ? 😰 »

« Chị thích em? »

« Còn phải hỏi! Chứ chả lẽ em muốn chị đi thích cái cây? =^= »

« Nhưng không phải theo cách chị thích anh Hưng đâu đúng không? »

« O_O Hai cái đó sao mà so sánh với nhau được kia chứ! Hưng là người yêu, còn em là gia đình của chị kia mà, dĩ nhiên là phải khác nhau rồi! 😡 »

« Nếu em là con trai, chị có phải sẽ thích em như cái cách chị thích anh Hưng không? »

« ⊙▽⊙ Hả? »

« Chị biết mà, đúng không? Ba mẹ em thì mất sớm, ông bà em cũng đi luôn rồi, anh trai em thì bặt tăm bặt tích đã mấy năm nay, em chỉ còn có mỗi mình chị. »

« Sao tự dưng em lại nói chuyện này? »

« Em thích chị. »

« Ừ, chị cũng thế. ?w? »

« Không phải theo cách ấy.
Không phải trên tư cách gia đình hay bạn bè, em thích chị, như cái cách mà chị thích anh Hưng ấy, em thích chị, rất nhiều. »

« Em đang ở đâu? »

« Nếu có kiếp sau, em chắc chắn sẽ trở thành con trai, rồi xây dựng sự nghiệp thật ổn định, trở nên thật giàu có vào, rồi sẽ về tìm chị, cưới chị về làm vợ. Rồi chúng ta sẽ có con, sẽ sống trong một căn biệt thự thật lớn, thật lớn, sẽ ở bên nhau tới già.
Chỉ chúng ta thôi. Chỉ chị và em thôi. »

« Trò đùa này đi hơi quá rồi đấy. Em đang ở đâu? Nói cho chị biết em đang ở đâu, nhanh lên! »

« Em không còn ai để khóc tang cho mình nữa rồi, cho nên em chẳng lo đâu. »

« Này, em nói thế là có ý gì hả? Chị nghiêm túc đấy! Em định làm gì? Trả lời chị đi xem nào! »

« Cho nên, chị nhớ chờ em nhé. »

« Em định đi đâu? Chị không đùa đâu đấy, trả lời chị ngay, em đang ở đâu hả? »

« Kiếp sau em thành con trai rồi, sẽ lại về tìm chị.
Cho nên chị không được quên em đâu đấy nhé.

Em thích chị, rất nhiều. »

[Đoản Văn ĐM + BH] Gửi người tôi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ