Chương 1: Điểm chung

4.6K 393 60
                                    




Điểm chung duy nhất của Tomura và Dabi là ghét nhau.

                Thật vậy: từ lần đầu tiên họ nhìn thấy nhau, họ chính là cảm thấy ngứa mắt nhau, cảm tưởng như muốn xé xác đối phương ra ngay lập tức. Cảm xúc "ghét" đó là do không cùng tư tưởng, tính cách trái ngược chăng?

              Ban đầu Tomura cũng nghĩ vậy. Anh ghét tính cách ngoan cố, cổ hủ đến khó hiểu của Stain, mà Dabi lại là một kẻ bị ảnh hưởng bởi tư tưởng đó của Stain. Hôm đó, hắn đến tìm anh để tham gia "Liên minh Tội phạm", nói đúng hơn là tìm một nơi thích hợp để hoàn thành mục đích của Stain. Cái gì mà "không đủ xúng đáng để trở thành anh hùng" cơ chứ? Chẳng qua hắn tự coi tư tưởng của mình như một cái thang đánh giá các anh hùng mà thôi... 

           Cũng chính vào hôm đó, sau khi Tomura nói chuyện với Midoriya, anh ta trở về quán bar với một nụ cười đầy ẩn ý. Ngồi trên trước ghế gỗ cao cao của quán bar, anh liên tục lẩm bẩm" "đều tại All Might... đều tại All Might..." 

           Kurogiri im lặng lau những chiếc ly vừa mới rửa, sau đó cũng biến đi đâu mất. Trong quán bar chỉ còn lại duy nhất Tomura với im lặng.

           Anh mơ màng nhớ lại lúc anh gặp Stain. Những gì diễn ra lúc đó nhưng một thước phim chạy qua đầu anh, nó được tái hiện lại quá rõ ràng cứ như anh đang trực tiếp chứng kiến nó một lần nữa vậy... Tomura nhắm mắt lại...

            Cuộc gặp gỡ của anh và Stain thay vì là một cuộc đàm phán thì lại biến thành một cuộc chiến. Stain đè lên anh một cách dễ dàng và ghim anh xuống , đâm vai phải của anh bằng một trong những thanh kiếm của mình . Bị áp đảo bởi sức mạnh của Stain, anh đã ra lệnh cho Kurogiri dịch chuyển Stain đi, nhưng Stain ngăn cản Kurogiri di chuyển hắn.

            Khi ấy, Stain nói với anh rằng: để đạt được bất cứ điều gì, anh ta cần một tín ngưỡng và một lý trí mạnh mẽ,  những người không có tín ngưỡng và lý trí chắc chắn sẽ chết. Stain tuyên bố rằng xã hội hiện nay giả tạo, tràn ngập những "anh hùng" và những "tội phạm" rẻ mạt, những người tự do sử dụng năng lực vì lợi ích của chính họ...

           Lúc Stain chuẩn bị cắt cổ anh bằng thanh kiếm kia, anh cầm thanh kiếm đang bị găm  vào vai anh bằng tay và bắt đầu phân hủy nó. Khi ấy, anh đã nói với Stain: trong khi anh không có những tín điều nghiêm túc như vậy, anh có một mong muốn, đó là làm tan nát xã hội nơi mà All Might  gây dựng nên. Anh đã hoàn toàn phân hủy thanh kiếm của Stain và cố gắng tấn công, nhưng Stain đã kịp né tránh bằng cách nhảy vọt ra xa anh...

          Kẻ giết anh hùng - Stain kết luận rằng: mặc dù mục tiêu của họ là khác nhau, cả anh và hắn đều mong muốn phá hủy xã hội hiện tại, đó là điểm chung giữa họ. Nhìn vào Tomura, Stain nhận thấy anh có một tín ngưỡng quanh co trong mình; hắn đã thắc mắc những gì sẽ xảy ra khi tín ngưỡng quanh co này của anh nảy mầm...

          Tomura đã nói rằng anh không thích Stain, và có lẽ anh cũng không dám tưởng tượng nếu họ chấp nhận hợp tác với nhau một cách tự nguyện thì sẽ thế nào...

[Fanfic] [Dabi x Tomura] [BNHA] Our hearts beat in the darkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ