Chương 7 (H): Tiếng trái tim đập trong bóng tối

3.5K 293 49
                                    

Dabi bước từng bước chậm rãi về phía căn phòng của Tomura. Lòng hắn như có lửa đốt, không hiểu sao hắn có chút hồi hộp. 

Căn phòng không khóa cửa. Cánh cửa sắt rỉ sét khép hờ, đôi lúc gió từ cửa sổ lùa vào khiến nó phát ra những tiếng kẽo kẹt rợn người. 

Dabi đứng trước cánh cửa, hít một hơi thật sâu. Hắn nghĩ về việc sẽ đánh thức Tomura thế nào, hắn sẽ làm những gì với anh để thỏa mãn dục vọng của chính hắn, và cuối cùng là làm sao để đối mặt với anh và sáng hôm sau. Hắn thừa biết, làm tình khi tỉnh táo sẽ rất khó khăn cho anh... Ban đầu, hắn không quan tâm anh nghĩ gì, nhưng chính hắn cũng không hiểu sao hắn đột nhiên suy nghĩ về cảm giác của anh đối với hắn. Những câu hỏi kiểu như: "Tomura có ghê tởm mình không?" đã không ít lần xuất hiện trong đầu hắn.

Dẫu vậy, hắn vẫn mở cánh cửa ra. Căn phòng chỉ được chiếu sáng bởi ánh sáng của hai ô cửa sổ. Ô cửa sổ không có kính, cũng không có rèm cửa, tuy thô kệch nhưng cũng đủ lãng mạn đối với con người sống trong căn phòng này. Nơi chiếc giường đơn đặt phía dưới cửa sổ, Tomura ngồi dựa lưng vào thành giường, mái tóc rủ xuống che khuất khuôn mặt anh, chiếc chăn mỏng nhăn nhúm, cuộn thành đống vứt phía cuối giường. 

Bước vào căn phòng, hắn đóng lại cánh cửa một cách nhẹ nhàng nhất có thể, cố gắng không để nó phát ra tiếng động rồi tiến về phía Tomura. Hắn ngồi lên giường, bên cạnh anh, cầm lấy hai bàn tay anh một cách cẩn thận. Rút trong túi áo khoác ra hai chiếc băng cá nhân rồi dán chúng lên hai ngón áp út của anh.

Hắn có linh cảm: Anh đang nhìn hắn. 

Với hắn, đôi tay của Tomura có một sức hút kì lạ. Những ngón tay thon dài, gầy guộc, thấy rõ từng mạch máu bên dưới lớp da nhợt nhạt. Hắn đã từng tưởng tượng giây phút đôi tay này chạm vào khuôn mặt hắn, vuốt ve đôi môi hắn khi hắn đang ngủ... Hắn tưởng tượng Tomura đã cẩn thận thế nào để không giết chết hắn mỗi khi họ chạm vào nhau. Khi hắn nắm lấy tay anh, anh đã luôn co một ngón tay lại hoặc nhấc nó lên, anh cầm vào tay hắn bằng bốn ngón tay vì sợ bản thân sẽ vô tình làm hắn bị thương. Khi Tomura ôm lấy cổ hắn, anh cũng đã làm điều tương tự... Dabi vuốt ve mu bàn tay gầy guộc, làn da anh không quá mịn nhưng cũng không thô ráp. Hắn cười nhẹ, nâng đôi tay của anh lên và đặt lên mu bàn tay anh một nụ hôn. Hắn biết điều đó: Hắn đã hôn đôi tay của một tử thần...

Anh vẫn cúi gằm mặt xuống, mái tóc che đi toàn bộ khuôn mặt anh nhưng không thể che được đôi tai đỏ hồng kia. 

------------------------------------

Tomura không thể ngủ nổi. Anh ngồi dậy, đạp chiếc chăn xuống cuối giường. Đầu óc anh trống rỗng, cứ mỗi lần nhắm mắt vào là một lần anh nghĩ về những gì anh đã làm, đang làm và sẽ làm. Đầu anh dội đến từng cơn đau đớn, sự mệt mỏi như đang rút cạn sức sống của anh.

Rồi anh nhớ đến những đêm anh có một giấc ngủ ngon, đó là những đêm Dabi ở bên cạnh anh.

Anh nhắm mắt lại, thở dài. Anh tưởng tượng cảm giác ấm áp khi hắn ôm lấy eo anh thật chặt, khi hơi thở quyện với hương rượu cay nồng nóng ấm của hắn phả vào tai anh, nhớ đến cái cách hắn ôn nhu đặt một nụ hôn lên trán anh,... Hơi thở của anh trở nên gấp gáp, trái tim anh cứ đập rộn ràng. Anh say mê những cử chỉ và hành động dịu dàng, ôn nhu của hắn. Có thể những trò đùa của hắn nhạt nhẽo và khiến anh khó chịu, nhưng anh thích cái cách hắn cố gắng làm anh chú ý đến hắn vì điều đó khiến anh cảm thấy như mình được quan tâm. Anh mỉm cười tự giễu cợt bản thân mình, lồng ngực anh nóng ran lên và trái tim anh đập thật nhanh. 

[Fanfic] [Dabi x Tomura] [BNHA] Our hearts beat in the darkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ