Chương 8: Overhaul

2.2K 213 37
                                    


                     Sáng mùa thu bắt đầu với những cơn gió se se lạnh, ánh sáng yếu ớt của mặt trời lách qua những kẽ mây, rơi xuống nền gạch lạnh lẽo của một căn phòng trống trải. Căn phòng chỉ có một chiếc giường đơn gần cửa sổ và một cái bàn nhỏ đặt ở giữa. Sự im lặng và trống vắng gợi lên một cảm giác lạnh lẽo, cô đơn, nhưng hôm nay phá lệ, trở nên ấm áp lạ thường. Trên chiếc giường đơn có hai nam nhân an tĩnh nằm cạnh nhau...

                     Hơi thở ấm nóng của người nằm cạnh phả  không ngừng mơn trớn sau gáy, trượt trên da thịt khiến Tomura tỉnh giấc. Cơ thể gầy gò của anh được ôm thật chặt bởi cánh tay của Dabi. Thân nhiệt của kẻ điều khiển lửa địa ngục quả thực rất ấm áp, bao phủ lấy cơ thể của chàng thanh niên có làn da lạnh lẽo của thần chết...

                     Mắt Tomura nặng trĩu, từ từ mở ra một cách khó khăn. Anh nhăn mặt, hai mắt nheo nheo, có lẽ đêm qua nước mắt ứa ra quá nhiều đã khiến mắt anh có chút sưng.
Cơ thể Tomura anh rất có sức bền và sự dẻo dai để né tránh và chống chịu được những sát thương vật lý, thế nhưng những "sát thương vật lý" đau rát nơi hạ thân do gã bầy tôi trung thành gây ra sau một đem kịch liệt quả là không dễ đỡ chút nào...

                     Dù thế, cái nhức mỏi kia không thể cản trở người thủ lĩnh trẻ tuổi đầy tham vọng bỏ quên nhiệm vụ của mình. Anh thở dài, hôm sau anh có một cuộc gặp mặt quan trọng với kẻ cầm đầu một băng Yakuza khét tiếng, và đó sẽ là một quân cờ mạnh mẽ, anh sẽ có thể đem gã làm bước đệm để thực hiện tham vọng thay đổi xã hội mà All Might gây dựng. Muốn được như thế, anh cần phải chuẩn bị mọi thứ thật cẩn thận.

                     Anh cử động cơ thể, xoay lưng lại. Tầm mắt anh dừng trên khuôn mặt trầm ổn của Dabi. Hắn vẫn còn đang say giấc. Đôi mày kiếm thẳng tắp hướng lên trên, đôi mắt nhắm nghiền an ổn nơi hốc mắt sâu với những mảng da tím thô sạm phía dưới, ẩn sau mái tóc đen nhánh cứng cáp. Hơi thở của hắn phả ra nhẹ nhàng, ấm áp cuốn lấy hóm cổ của anh... Khác với Dabi của ngày thường cứ mở mồm ra là bắt đầu trêu chọc anh, khuôn mặt hắn khi ngủ điềm tĩnh như mặt nước hồ yên sóng, quả đúng là một trời một vực.

                     Tim anh chợt đập nhanh. Anh nhận ra mình đã chăm chú ngắm nhìn Dabi một lúc lâu và bắt đầu thấy có chút ngượng ngùng. Tự rủa bản thân, anh cắn môi để ngăn dòng suy nghĩ ngớ ngẩn trong đầu.

                     Không muốn nghĩ vẩn vơ nữa, Tomura lấy sức ngồi dậy. Thế nhưng cơ thể anh yếu ớt, vô lực, vừa nâng người lên một chút mà lại mất đà ngã xuống giường. 

Do tiếng lưng Tomura đập xuống giường khá lớn nên Dabi tỉnh giấc. Cánh tay hắn nâng lên, vòng qua eo Tomura, kéo sát cơ thể anh về phía hắn. Đôi mắt màu ngọc sáng quắc mở ra, hơi híp híp lại rồi đuôi mắt cong lên cùng với một nụ cười ôn nhu. Hắn rướn người hôn lên trán anh.

" Chết tiệt... "

              Anh thầm rủa trong lòng, thì ra tim anh cũng có lúc biết đập nhanh thế này. Cơ thể anh nóng ran lên, hai má cũng cứ thế đỏ ửng. 

[Fanfic] [Dabi x Tomura] [BNHA] Our hearts beat in the darkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ