Dòng nước lạnh trượt dài trên sống lưng Tomura, men theo đường cong của cơ thể dẫn tới cánh mông mềm mại, chảy qua huyệt động ướt át. Hai tay anh bị một bàn tay ghìm chặt trên tường. Ngực anh dán vào tường gạch hoa lạnh lẽo, cơn lạnh truyền tới hai điểm đỏ trước ngực mang theo một cơn kích thích kỳ lạ.
Lại nữa,Dabi lại dùng cơ thể để giày vò anh.
Một mặt, Tomura tự nhủ nên phân hủy tên khốn này. Mặt khác, cơ thể anh vẫn thành thực đón nhận hắn. Hai người mới làm tình hai lần, nhưng không hiểu sao cơ thể đã quen thuộc với động tác của đối phương.
Tomura uốn cong người về phía sau, đem đầu tựa vào bờ vai vững chắc của hắn, mặc cho cơ thể của mình bị bàn tay xấu xa kia mân mê. Bàn tay thô ráp của Dabi nhéo nhũ hoa trước ngực Tomura, rồi dần dần trượt từ ngực Tomura xuống dưới bụng, nhẹ nhàng miết trên từng tấc da thịt trơn mịn.
Lưng Tomura cọ xát với lồng ngực nóng ấm của Dabi cách lớp áo ẩm ướt.
Cảm giác lớp vải thô kệch bị ngấm nước dính dớp trên người không đem lại cảm giác ghê tởm mà ngược lại, đem theo một chút kích tình quyến rũ.
" Anh làm thế với tôi là có ý gì? " - Trong căm phòng tắm tối tăm, giọng Tomura vang lên xen lẫn với tiếng thở hổn hển.
Động tác của Dabi dừng lại khoảng hai giây, sau đó những nụ hôn của hắn nhẹ nhàng như mưa rơi trên cần cổ đầy vết xước của Tomura.
Phải rồi, chính Dabi cũng không biết tại sao hắn cứ liên tiếp muốn chạm vào Tomura. Ban đầu hắn chỉ muốn thấy Tomura yếu đuối, bất lực trước mặt hắn, ấy thế mà không biết từ bao giờ hắn lại muốn người này quan tâm đến hắn, muốn người này ở bên cạnh hắn.
Hai giây, một khoảng thời gian ngắn nhưng lại đủ dài để làm Dabi nhận ra một điều tưởng chừng như hắn không bao giờ làm được.
Hắn buông tay của Tomura xuống, xoay người anh lại, để ánh mắt anh và hắn nhìn thẳng vào nhau.
Bị bất ngờ trước hành động của Dabi, Tomura trợn tròn mắt nhìn vào con ngươi của hắn. Trong đêm tối, đôi mắt của Dabi đặc biệt đẹp, giống như một viên ngọc lam đang tỏa sáng. Không hiểu sao khi nhìn vào đôi mắt ấy, Tomura cảm thấy như tim mình bị một thứ gì đó bóp chặt lại. Trong anh xuất hiện một loại cảm giác không tên nhưng lại mãnh liệt, đó là một chút lo lắng, một chút chờ mong, cũng có chút xấu hổ và vui sướng...
" Không quá rõ ràng..."- Con ngươi màu lam ngọc của Dabi như run lên, dường như trong đôi mắt ấy đang cuộn trào giông bão.- "Nhưng tôi nghĩ tôi thích cậu."
Vừa nói dứt lời, đôi môi Tomura bị một vật nóng ấm ngậm lấy. Anh cảm thấy tim mình run lên đừng đợt, anh không cảm nhận được âm thanh của vòi nước đang chảy, không cảm nhận được những động chạm của Dabi trên phần hông của mình.
Rầm!
Dabi bị đẩy mạnh về phía sau, lưng hắn đập vào cánh cửa phòng tắm tạo một tiếng động chói tai. Chiếc áo phông trắng ẩm ướt của hắn bị phân hủy một mảng, lộ ra khuôn ngực rắn chắc với mảng da màu tím đậm thô ráp. Dabi nhanh chóng xé chiếc áo phông ra, không thương tiếc mà ném nó xuống sàn. Hắn ngước mắt nhìn người đang co rúm một đống ở góc tường, liếm liếm khoe môi rỉ máu, thoạt nhìn hắn giống một con linh cẩu hung hãn chuẩn bị xé xác con mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Dabi x Tomura] [BNHA] Our hearts beat in the dark
Fiksi PenggemarTình yêu của họ giống như nam châm: trái dấu thì dính lấy nhau. Dabi và Tomura đã tưởng rằng điểm chung duy nhất của họ là không ưa nhau, nhưng họ đã nhầm. Tình yêu giữa hai gã phản diện là thứ tình cảm gì đó ngọt ngào như cách người ta thưởng thức...