Chương 13: Khoảng lặng của nắng

1.2K 141 23
                                    

" Mọi người! Tôi vừa thấy một chuyện kì lạ lắm!"

Toga đang chơi bài cùng Mr.Compress và Spinner bị tiếng la của Twice làm giật bắn mình, suýt chút nữa là mấy lá bài cầm trên tay bị rơi xuống đất. 

Twice hớt ha hớt hải chạy từ ngoài vào phòng, vì chạy quá nhanh nên anh ta giẫm phải mấy lá bài dưới sàn và ngã sõng soài.

" Ôi ôi cái mông tôi..." -Gã lồm cồm bò dậy, tay xoa xoa cái mông mình mà nhỏ giọng than thở.

" Sao phải vội thế? Phá hết cả ván bài của chúng tôi rồi đây này! Có gì thì nói đại đi!" - Spinner hậm hực nhặt những lá bài bị rơi lộn xộn trên sàn.

" Chuyện gì thế? Em muốn nghe! Em muốn nghe!" - Toga quên luôn việc ván bài bị phá hỏng, cô nàng nghe thấy có chuyện là lập tức đưa đôi mắt tròn xoe lấp lánh nhìn Twice. 

" Cậu bình tĩnh đi, từ từ mà nói." - Giọng Mr. Compress nghe có vẻ rất thản nhiên nhưng rõ ràng là gã đang ngồi dựa vào ghế sofa, điệu bộ ung dung như sẵn sàng nghe chuyện.

Trước sự tò mò của mọi người, Twice hít một hơi thật sâu rồi thở ra từ từ để lấy lại bình tĩnh.

" Mọi người có thấy gần đây Boss và Dabi rấttttt là dính nhau không?" - Twice nhỏ giọng, gần như thì thầm, giống như sợ bị ai đó phát hiện. 

" Có gì lạ đâu? Gần đây họ tập luyện cùng nhau để khắc phục điểm yếu của đối phương mà." - Mr. Compress gật gù. - " Nhưng ý cậu là tần suất họ ở cạnh nhau tăng lên ấy hả?"

" Ừ ha! Twice nói vậy tôi cũng mới để ý đó!" - Spinner cũng ngồi xuống bên cạnh Mr. Compress làm điệu bộ suy tư.

" Rõ ràng! Vậy nên tôi mới kéo dài chữ " rất " đó!" - Twice đứng bật dậy. - " Chưa hết! Ban nãy tôi còn thấy một thứ không nên thấy... " 

Cả căn phòng lặng ngắt, có thể nghe rõ tiếng nuốt nước bọt của Spinner vì hồi hộp. Mọi người đều đang rất tập trung nghe Twice nói tiếp.

" Ban nãy khi tôi đi ngang qua họ, cách họ nói chuyện với nhau mờ ám lắm! Rất là mờ ám luôn! Cái gì mà ' Em chịu đựng giỏi thật nhỉ? Bị tôi đâm đến mức đi đứng tập tễnh mà hôm nay vẫn đánh đấm lưu loát được cơ đấy.' Tôi không thể tin vào tai mình! " - Twice ôm đầu như thể không muốn tin đây là sự thật.

" Chờ đã! Là Dabi nói thế ư? " - Mr. Compress tỏ vẻ ngờ vực. 

Cũng phải thôi, ở đây còn ai lạ gì tính của Dabi? Hắn ta đúng là hay làm theo ý mình và cũng thích chọc tức thủ lĩnh của họ thật, nhưng nói đùa như vậy chẳng phải Tomura sẽ nổi trận lôi đình hay sao? Trước đây khi hai người lao vào đánh nhau vì Dabi đùa quá trớn thì quang cảnh xung quanh sẽ vô cùng tan hoang. Đôi lúc họ sẽ bị những người còn lại can ngăn, đặc biệt là Kurogiri. Nhưng khi Kurogiri không có ở đó thì... cả hội sẽ lao vào đánh lộn mà không kiêng nể ai. Dù sao thì phương châm của Tomura là " Các người thích gì thì cứ làm đi, tự do làm điều mọi người muốn." nên việc đánh nhau vui vẻ cũng không ngoại lệ. Có điều chưa bao giờ Mr. Compress, Toga, Twice và Spinner thấy Dabi đùa một cậu nghe sởn da gà đến vậy.

" Làm sao anh phải cuống quýt lên thế? Không phải Dabi đã từng làm chuyện người lớn với Tomu-chan sao?" - Gò má Toga hơi ửng hồng trong khi cô nàng nở nụ cười tươi rói.

[Fanfic] [Dabi x Tomura] [BNHA] Our hearts beat in the darkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ