Dabi tỉnh giấc vì cảm nhận được hơi ấm lướt nhẹ trên môi dưới của hắn. Mở mắt ra, hắn thấy khuôn mặt của Tomura ngay sát mặt mình, ngón tay của anh đang miết nhẹ lên môi hắn.
- Chào buổi sáng...- Hắn cười híp mắt trong khi Tomura cuống cuồng leo xuống khỏi người hắn.
- Cậu ổn chứ? - Dabi tóm lấy tay Tomura trước khi anh có cơ hội bỏ chạy.
Bị cơn đau nhức ở hông hành hạ, Tomura nhăn mặt quay lại, đối diện với Dabi.
- Ổn ư? Ổn thế quái nào được chứ? - Anh gào lên. Đưa mắt lườm hắn rồi cắn chặt môi dưới của mình. Nhớ lại những việc đáng xấu hổ mà họ đã làm vào đêm qua, đôi mắt anh nheo nheo lại nhìn có vẻ rất ủy khuất.
Đứng trước với đôi mắt kia, anh thẹn quá hóa giận. Khuôn mặt của anh đỏ bừng lên, đôi mắt đỏ hoe ngân ngấn nước như sắp khóc đến nơi. Đối mặt với người thủ lĩnh tính tình trẻ con trước mặt mình, Dabi cười nhẹ, dùng lực kéo ngã anh vào lòng hắn.
- Anh...Anh muốn làm gì? - Bị hành động đột ngột của hắn dọa sợ, Tomura lắp bắp. Anh không thể quên được những thứ hai người họ đã làm trong đêm qua, đã vậy... anh lại còn rất ngoan ngoãn phối hợp.
Ôm lấy Tomura, hắn vùi đầu vào sau gáy anh, thưởng thức mùi thơm ngọt ngào thoang thoảng vương trên trên tóc anh.
- Tôi muốn ăn cậu! -Hắn vui vẻ nhìn những dấu ấn mà hắn để lại trên cổ anh khi làm tình với anh đêm qua.
Vừa nghe thấy thế, Tomura nổi da gà. Anh bật dậy ngay lập tức, cố gắng bỏ chạy khỏi nanh vuốt của 'con sói' khốn kiếp kia.
- Ôi ôi... - Một giọng nói phát ra sau bức tường.
Tomura dồn sự chú ý vào phía sau cánh cửa- nơi phát ra những tiếng cười khả ố của những thành viên của Liên Minh Tội Phạm.
- Đây là cảnh sau đêm động phòng đó hả? - Toga ôm bụng cười chảy nước mắt.
Kurogiri lấy tay che mặt nhưng rõ ràng là vai gã đang run lên vì nhịn cười. Twice nằm bò ra đất, vừa cười vừa đấm sàn nhà.
Nắm chặt nắm đấm, anh nghiến răng, vai anh run lên vì giận dữ. Lúc này đây anh chỉ muốn tìm một cái hố nào đó để rồi chui tọt vào trong.
- Bây giờ cậu mới nhận ra sự hiện diện của họ hả? - Dabi nhếch mép. Rõ ràng là hắn muốn đổ thêm dầu vào lửa.
Giọt nước đã tràn ly, cả tòa nhà vang lên tiếng thét lớn: CHẾT TIỆT!
Sau đó ư?... Không có sau đó!
--------------------------------------------------------------
Gần đây, một quán bar mới được dựng lên gần khu chợ đen. Nó nằm giữa ranh giới của tội phạm và cuộc sống náo nhiệt của thường dân nơi thành phố, tại một nơi khá vắng vẻ. Dẫu vậy, quán bar nọ vẫn rất đông khách.
Làm việc trong vỏ bọc của một quán bar, nơi đây buôn bán cả những loại vũ khí và các thể loại hàng hóa cấm khác. Chẳng trách khách hàng của quán bar này có đủ mọi thể loại người: những gã tội phạm ngầm, những quý ông hay quý bà giàu có hay thậm chí là những học sinh cao trung đua đòi ăn chơi. Thế nhưng ngoài một vài tên tội phạm có máu mặt ra, chắc hẳn không có ai nhận ra rằng những nhân viên của quán bar này chính là... Liên Minh Tội Phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Dabi x Tomura] [BNHA] Our hearts beat in the dark
FanfictionTình yêu của họ giống như nam châm: trái dấu thì dính lấy nhau. Dabi và Tomura đã tưởng rằng điểm chung duy nhất của họ là không ưa nhau, nhưng họ đã nhầm. Tình yêu giữa hai gã phản diện là thứ tình cảm gì đó ngọt ngào như cách người ta thưởng thức...