WARNING SPG!
Para sa mga bata, you can skip this chapter. Dont worry, it wont affect the story naman, eh. You'll just missed the scene but not the essence. Anyways, hindi ko kayo pipigilan na basahin 'tong chapter na to, but please kung kayang pigilan, paki-skip na lang.
-
Akala ko'y hindi kayang burahin ng halik ni Kent yung sakit na ipinaramdam sa akin ni Cess kanina, pero nagkamali ako. Isang halik lang pala niya ay mawawala na lahat ng takot sa puso ko. Parang minanhid ng halik niyang iyon yung pag-aalala ko.
Nakauwi na ako sa bahay pero hanggang ngayo'y nasa tabi ko pa rin si Kent. Ilang beses ko nang sinabi na okay lang ako kaso hindi siya naniwala. Sabi niya hindi raw niya ako iiwan hanggat hindi niya nalalaman kung ano yung totong dahilan.
"Ano bang nangyari? Bat ka biglang umiyak? " Kanina pa niya tinatanong sa akin 'to.
"Wala nga." Maikling sagot ko.
"Sh*t naman, eh! Sabihin mo na, Rio. Nahihirapan na ako, hindi ko alam kung paano kita matutulungan." Hindi na siya mapakali. Ginulo pa niya yung buhok niya.
"You want to help me?" I asked him seriously. He just nodded. "Then kiss me, Kent." Napaawang yung bibig niya nung sabihin ko iyon. Pati ako'y nagugulat sa mga lumalabas sa bibig ko.
"Ayoko. Once kiss is enough, Rio. I'll only kiss you if it is necesarry to kiss you. So, If it is not, please dont expect a kiss from.." Hindi ko na siya pinatapos sa pagsasalita sapagkat tinakpan na ng labi ko yung labi niya. Nung una'y umaalma siya pero mas diniin ko yung paghalik ko sa kanya. Hanggang sa mas lumalim ng lumalim. Wala na akong pakeelam sa maaring mangyari ngayong gabi. Ang gusto ko lang ngayon ay malasing. Malasing sa halik niya nang gayo'y makalimot ako.
Im not sure kung paano kami napunta doon pero nagulat na lang ako nung makita kong nasa kama na kami pareho. Kasing lambot ng mga kama yung labi niyang dumadampi sa labi ko.
Pareho na kaming lasing sa halik ng bawat isa. Pareho na kaming lunod sa kunwaring relasyon. Hindi ko alam kung paano pa ako makakaahon nito.
Maya-maya pa ay unti-unti ng gumapang yung daliri niya sa damit ko. Isa-isa niyang tinatanggal yung butones ng damit ko. Hindi rin ako nagpahuli, dahan dahan ko rin siyang tinanggalan ng suot.
I closed my eyes.
I let him undressed me.
And there...
Were both naked now.
Dahil dun, unti-unti ko nang nararamdaman yung katawan niyang nakadikit na sa katawan ko. Sobrang init nun. His abs. His muscles. His chest. Ugh! Lahat ng iyon nakadikit na sa katawan ko. Ganun pala ang pakiramdam.
Habang palalim ng palalim ang gabi ay palalim din ng palalim yung mga pangyayari. Mas lalo pang nag-init yung akiramdam ko nung maramdaman ko na yung kanya sa pagitan ko.
Tinitigan pa niya ako ng matagal bago niya pinaghihiwalay yung hita ko. Para bang tinatanong ng titig niyang iyon kung dapat ba nqming ituloy iyon. So, I nodded.
Alam ko kung anong gusto niyang mangyari. Alam kong gusto niyang pasukin yung pagkababae ko..
Kaya pinabayaan ko siyang gawin iyon. I surrender my body to him. Hindi ako makapaniwala. He's now inside me. I want to say something pero sadyang mas nangingibabaw yung hingal sa katawan ko.
Kasabay ng pag-indayog niya sa ibabaw ko yung hingal ko. Para bang may mga kabayo sa puso ko nung mga oras na iyon. Naghahabulan sila. Hindi ko alam kung sino ang mauuna.
Unti-unting bumibilis. Hindi ako makahinga ng mabuti. Damn. My heart beats so fast. Nakabaon na sa leeg ko yung mukha niya, feeling ko anytime maabot na namin ang peak ng satisfaction. And there. And there. Ugh! I cant, Kent.
Nung hindi na siya gumalaw ay dun ko lang narinig yung hingal niya. He's so tired. Maya-maya pa ay inangat niya yung mukha niya saka niya ako tinitigan.
"Im sorry, Rio. Hindi ko napigilan." Nung masabi niya iyon ay para akong natauhan sa mga nangyari. Ginawa ba talaga namin iyon?
Biglang may tumulong kuha sa mga mata ko. Damn. Bat ako umiiyak? Di ba ginusto ko naman iyon? Ako pa nga yung nag-initiate na gawin iyon, eh.
"Please don't cry. Don't worry, I'll marry you. Papakasalan kita pagkatapos nito. Hindi ko kayo iiwanan ng magiging baby natin." He said. Naguguilty na tuloy ako. Tama ba na ginawa namin iyon? Tama ba na nagpakaselfish ako?
Paano nga kaya kung makabuo kami? Paano kung iwan niya kami ng magiging anak niya?
Teka, Rio, akala ko ba ready ka na para sa maaring mangyari? Ginusto mo to, kaya panindigan mo.
So, I smiled. Then I kissed him again. Gusto kong sulitin itong gabing ito. Dahil alam ko, pagkatapos nito puro sakit na ang mararamdaman ng puso ko.
Alam ko. At handa na akong harapin iyon.
BINABASA MO ANG
He's My Bading Boyfriend (Book 1) Completed #Wattys2018 (To be published)
RomanceKapag ba ang isang bakla na-amnesia, ma-aalala pa rin ba nyang bakla siya dati? Sana hindi." Yan ang isa sa mga katanungan at kahilingan ng babaeng hopeless na si Rio Andrea Jimenes sa mga kaibigan niya. Ultimate crush kasi nito ang gwapong may abs...