Chương 18: Nội tình

4.5K 268 2
                                    


Con ngựa chậm rãi dừng lại.

Vương gia nhắm mắt lại tựa lên lưng ngựa, hắn cảm thấy mình như bị mù rồi.

"Thế nào, mấy ngày không gặp, đến ta cũng không quen à?" Kéo giọng ra thật dài, mỹ nhân tát một cái lên cặp mông chu lên của Vương gia. Do hắn đã luyện võ trở lại, nên cái mông cũng trở nên căng mẩy như trước, sờ lên không bị nhão, rất sướng tay.

Vương gia không thèm để ý đến y. Hắn mở mắt ra, trừng lớn, nhìn chằm chằm xuống đất, cố gắng không cho nước mắt rơi xuống.

Mỹ nhân nhìn bộ dạng quật cường của hắn, ánh mắt đầy vẻ nhu hoà, y túm Vương gia lên, để hắn ngồi đối mặt với mình trên yên ngựa, dùng tay chải vuốt mái tóc đã có chút rối của hắn, nhẹ giọng nói:

"Ta còn chưa nhắc đến chuyện ngươi nạp thiếp đâu, ngươi lại ở đây tỏ vẻ oan ức với ta."

Vương gia không nói lời nào.

Mỹ nhân duỗi tay nâng cằm hắn, hắn lại liều mạng cúi mặt xuống, dáng vẻ như một con nghé con đang giận dỗi. Mỹ nhân mạnh tay hơn, ép hắn ngẩng mặt lên, chỉ cảm thấy người này gần cả tháng không gặp, đã gầy đi rất nhiều, da cũng đen đi, hốc mắt hồng hồng, đôi mắt tràn đầy tơ máu trừng y.

"Hoàng Thượng cũng đã hạ chỉ rồi, vậy mà vẫn không chịu ngoan ngoãn cưới ta?"

Mỹ nhân tỏ vẻ ôn hoà hiếm thấy, vuốt lông cho con thú nhỏ đang giận dỗi này.

"Có nhớ ta hay không?" Y hỏi.

Vương gia hung ác mà ngẩng đầu lên lại đụng phải miệng y, môi dán môi vài giây, sau đó dùng sức cắn thật mạnh vào môi y, chỉ cắn thôi không đủ, hàm răng theo suy nghĩ của hắn mà cắn mạnh hơn nữa, thẳng đến lúc bờ môi của mỹ nhân chảy cả máu, hắn mới chịu dừng lại.

Hắn thở phì phò kéo giãn khoảng cách giữa hai người, có hơi chột dạ, cảm thấy mình cắn hơi bị tàn nhẫn, lại cảm thấy không đủ tàn nhẫn, nên cắn chết y mới đúng.

Trên đỉnh đầu có người khe khẽ thở dài, Vương gia rất ghét mỗi khi y thở dài, hắn cứ cảm thấy như mình là đứa nhỏ mãi không chịu lớn cứ thích làm sai, sẽ bị ném đi thật xa. Cái gì cũng không biết đã bị bỏ rơi, nhưng rõ ràng bản thân hắn còn già hơn y......

Đang mơ màng ngây ngốc mà nghĩ, bỗng dưng một thứ ẩm ướt mềm mại từ gò má lạnh lẽo của hắn đi xuống, hôn lên nước mắt của hắn, sau đó lại hôn lên môi.

Đầu lưỡi giao triền trong khoang miệng ấm áp, lúc thì đấu đá nhau lung tung, lúc thì yêu chiều mà quấn lấy nhau làm bậy, nháo đến lúc Vương gia mệt mỏi, mỹ nhân nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi quét qua hàm răng cùng vách trong khoang miệng hắn, rất chuyên tâm cũng rất mê người. Vương gia bị lần "rửa miệng" lâu dài này của y mê hoặc đến khó chịu, hắn lặng lẽ trợn mắt, nhìn gương mặt gần trong gang tấc của mỹ nhân, y nhắm hai mắt, lông mi vừa dài lại vừa dày.

Hắn rất muốn y.

Mỹ nhân buông tha môi hắn, hơi thở ấm áp phất qua mặt hắn, y hôn lên đôi mắt ướt đầm đìa của hắn :

"Sao lại khóc rồi."

"Ta đã từ bỏ...... Ngươi còn trở về làm gì nữa......"

"Lãnh gia là trung thần đã nhiều thế hệ, hai mươi ba năm trước, Lãnh tướng phu nhân đang mang thai đứa thứ hai đến chùa Vân Môn thắp hương bái Phật thì cầu được quẻ bói từ một vị cao nhân, nói rằng thai này hung hiểm, có dị tượng trời sinh, nếu sinh con trai, sẽ xung đột khí vận với con cả, Lãnh gia sẽ chịu cảnh diệt môn, nếu sinh con gái, thì mới có thể bình an. Về sau khi sinh được một đứa con trai, vì không muốn Lãnh gia gặp phải đại họa, họ mới tuyên cáo ra ngoài rằng Lãnh tướng phu nhân đã sinh một đứa bé gái, là Lãnh gia đại tiểu thư Lãnh Nhược Tình, năm sau lại sinh thêm một nhị tiểu thư Lãnh Nhược Băng."

"Sau đó phụ thân ta vì bảo hộ tiên hoàng mà mất, mẫu thân tương tư thành bệnh, Hoàng Thượng nhân từ, đã đề bạt đại ca ta - năm đó mới vừa thi đến Văn Trạng Nguyên làm người kế nhiệm chức Thừa tướng. Từ nhỏ đại ca đã đối xử với ta không tệ, không thế nào ép buộc ta, cũng sẽ thỏa mãn chút nguyện vọng hoang đường của ta." Mỹ nhân nhướng mày, nhẹ giọng nói bên tai Vương gia :"Tỷ như gả cho ngươi."

"Vậy ngươi cũng không thể, ....cũng không thể ——" im lặng không tiếng động mà biến mất như thế.

"Chuyện này vốn dĩ chỉ có cha mẹ cùng đại ca ta biết, nhưng tình cờ bị hạ nhân nghe thấy, lại truyền đến tai vị tộc thúc bên chi thứ đang ở nhờ trong phủ, hơn nữa hoàng thượng lại hạ chỉ cho ngươi thành thân với ta, tộc thúc lấy việc này ra uy hiếp, muốn đại ca cầu Hoàng thượng cấp cho nữ nhi nhà họ một cái danh huyện chúa. Lần này đột nhiên rời đi, là do có hơi vội, một là xử lý việc này, hai là chuẩn bị việc thành thân, cho nên lúc đó mới phải không từ mà biệt. Hơn nữa..."

"Nếu không trải qua chuyện này, ta làm sao biết được ngươi có bằng lòng cưới ta hay không."

=================Hết chương 18=================

#Riz.

[Cao H - Edited] Mỹ Nhân Ấm Áp - Ấu TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ