"Nàng thật sự là càng ngày càng kỳ lạ, cứ tiếp tục như vậy, sớm hay muộn Hằng Tín sẽ bị hủy ở trong tay nàng!" Sau khi tan họp, Tống Ngôn An cùng đám người lão Tiền vẫn còn nán lại trong phòng họp, chuyện Trương Tử Đồng ngẩn người lúc đang họp quả thật làm cho bọn họ tức giận, bất quá như vậy cũng không tính là chuyện xấu gì, bọn họ vốn không ôm hy vọng gì đối với Trương Tử Đồng, ít nhất bây giờ chứng minh bọn họ cũng có không sai, tập đoàn Hằng Tín ở trong tay khuê nữ của lão Trương là không có tiền đồ.
Nếu như Trương Tử Đồng nghe thấy những lời phê bình này của bọn họ phỏng chừng sẽ cười lạnh một tiếng, sau đó xoay người bước đi. Đáng tiếc nàng không có nghe được, Trương Tử Đồng vừa tan họp liền vội vàng trở lại văn phòng lúc này đang gọi điện thoại cho Tô Viên.
Hiện tại nàng hoàn toàn là thúc thủ vô sách đối với Triệu Thanh Khê, nàng sẽ lo lắng, sẽ sợ hãi, sẽ lo được lo mất, nàng cũng có thể kiên nhẫn chờ đợi, có thể làm như không có việc gì mà chờ đợi, nhưng nàng sẽ không ngồi chờ chết. Trong phần tình cảm đầy bất an này, nàng đã sắp trở nên không giống chính mình rồi, bối rối dao động, mâu thuẫn nao núng, luôn lặp đi lặp lại không tìm ra thời co thích hợp để mở lời.
Hiện tại nàng cần tìm được phương hướng cho mình từ một người khác, càng là người ngoài cuộc càng là có thể giải quyết lý trí, cho dù sẽ có chút phiến diện và có chút thiếu xót cũng không quan trọng, nàng chính là cần bình tĩnh ngay lập tức.
Nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có thể tìm Tô Viên, có lẽ Tô Viên chỉ có một tình yêu đơn phương còn thất bại hơn nàng và một lần thổ lộ không dám nhắc tới, nhưng ít ra Tô Viên có thể lý giải phần tình cảm này, cũng không hề có tâm cơ mà hết sức giải đáp tường tận cho nàng, cho dù đáp án kia không có quá nhiều giá trị trực tiếp.
"A lô?" Thanh âm của Tô Viên thật cẩn thận truyền đến, hẳn là còn đang trong lớp.
"Mấy giờ thì rảnh? Ta mời ngươi ăn cơm." Trương Tử Đồng gõ gõ bàn làm việc, không hề có chút cảm giác áy náy nào khi quấy rầy người khác đi học mà không có nguyên nhân rõ ràng.
Lúc này Tô Viên đang trong lớp Tiếng Trung của Chủ nhiệm khoa, Chủ nhiệm khoa này nổi tiếng nghiêm khắc, trốn học đi trễ về sớm coi như là thi cuối kỳ thất bại, vào lớp không tập trung cũng bị trừ điểm, vì thế nàng chỉ có thể cúi rạp xuống bàn, cười nói: "Gần đây giảm cân, ghi sổ, chờ khi ta hết giảm cân thì lại mời ta."
"Ăn hay không ăn thì tùy ngươi, dù sao quá thời hạn thì coi như xong, tự ngươi quyết định đi."
Thanh âm của Trương Tử Đồng nghe ra dường như là không kiên nhẫn lắm, Tô Viên sợ mất bữa đại tiệc miễn phí, vội vàng la lên một tiếng: "Muốn! Sao lại không muốn!" Vừa kích động thanh âm quá lớn, Chủ nhiệm khoa đang giảng lập tức buông sách xuống, trừng mắt nhìn Tô Viên đang cúi xuống bàn chỉ lộ cái lưng lên.
Lương Thanh Nhiễm liếc nhìn người đã bị phát hiện mà bản thân còn chưa biết cách đó không xa một cái, chậm rãi nhấc tay nói: "Giáo sư, ta nhớ ngài từng viết một quyển sách [Vết thương trong vết thương văn học], các nhân vật và nội dung bên trong hình như có chút bất đồng với những điều ngài vừa nói đến, ta chưa thể hiểu rõ, không biết ngài có thể giảng giải một chút nữa được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Nhất lộ - Trầm Giang Nhất
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.