Chương 28: Phiền toái

5.2K 229 1
                                    

Trương Lâm đã sớm say rượu, lại vẫn không chịu về nhà, Thanh Khê không có cách nào, chỉ có thể để mặc nàng uống rượu như uống nước, đang lúc Trương Lâm vừa uống một ngụm rượu vừa mắng một câu khốn kiếp, hai vị khách không mời mà đến mò tới.

"Mỹ nữ, thất tình sao?" Thanh Khê vừa thấy một nam nhân trung niên ngồi xuống bên cạnh các nàng liền biết sẽ có phiền toái, nàng nhanh chóng đỡ lấy thân mình đã đứng không vững của Trương Lâm, trong lúc vội vàng liền nhắn tin cho Trương Tử Đồng, biết rõ đối phương sẽ không hiểu, lại vẫn hy vọng nàng có thể xuất hiện ở bên cạnh mình, ít nhất, bản thân có thể an tâm.

Bàn tay Thanh Khê đang đỡ trên vai Trương Lâm không dấu vết lắc nhẹ, ý định làm cho người say rượu có thể thanh tỉnh một chút, đáng tiếc Trương Lâm đã muốn không thể phán đoán ra ám chỉ từ hành động đó, nàng lắc lắc tay, sau đó trừng mắt liếc nhìn nam nhân không có hảo ý kia một cái, nặng nề hét ra một chữ: "Chút!"

"Ai, tính tình thật lớn! Khó trách nam nhân không cần, hóa ra là cọp mẹ." Nam nhân đã đứng ở bên cạnh đánh giá các nàng rất lâu, thấy Trương Lâm vẫn đang mắng chữi đã sắp ngã xuống mới đứng dậy đi đến đây ngồi.

Tâm tình Trương Lâm vốn rất kém, vừa nghe thấy người khác nói đến câu "Nam nhân không cần", ánh mắt liền đỏ lên một chút, nàng cầm bình rượu, ném qua, nam nhân không nghĩ tới nữ nhân thoạt nhìn không có bao nhiêu khí lực này lại phản ứng mạnh như vậy, phản ứng hơi chậm một chút đã ném trúng, nhưng may mà không chuẩn xác, chính là làm bị thương đến cổ cùng bả vai một chút, không có chảy máu.

Bình rượu rơi trên mặt đất phát ra tiếng vỡ vụn thanh thúy, âm nhạc trong quán bar đã che lấp phần lớn âm thanh, nhưng vẫn có không ít người bị làm giật mình, đều nhìn về phía bọn họ. Nam nhân trung niên vốn chỉ muốn thử xem có cơ hội chiếm được tiện nghi của Trương Lâm hay không, nhưng một màn này lại làm cho hắn nổi nóng, người vốn thường xuyên ăn chơi ở bên ngoài là rất coi trọng thể diện, bắt nạt kẻ yếu, người như vậy lúc này liền muốn ra tay với Trương Lâm.

Triệu Thanh Khê đem Trương Lâm kéo ra phía sau, muốn nhanh chóng rời đi, nam nhân thấy Triệu Thanh Khê muốn dẫn Trương Lâm đi, đi đến phía trước một bước thuận tay đẩy Triệu Thanh Khê ra, thân mình Triệu Thanh Khê nhỏ nhắn, liền lui ra sau vài bước, thắt lưng đụng vào cái bàn phía sau, nàng thấy người chung quanh hoặc là tiếp tục uống rượu khiêu vũ, hoặc là an vị đứng ở một bên xem kịch vui, bất chấp nam nhân giơ tay lên trước mặt Trương Lâm, nàng cầm lấy di động gọi cho Trương Tử Đồng, ngoại trừ Trương Tử Đồng nàng đã không nhớ được ai khác, hay một số điện thoại nào khác nữa.

Nghe một tràng dài tiếng "Tút...Tút..." trong điện thoại, tim Triệu Thanh Khê đập càng lúc càng nhanh, thẳng đến khi một giọng nữ thu sẵn truyền đến, nàng quyết đoán cất điện thoại bước nhanh đến đứng giữa Trương Lâm cùng nam nhân kia, trên gương mặt trắng bệch của Trương Lâm hiện lên một dấu bàn tay màu hồng dị thường, Thanh Khê cắn cắn môi, quay đầu lại nói với nam nhân còn đang thịnh nộ: "Vị tiên sinh này, hôm nay bằng hữu của ta dùng bình rượu ném ngươi là nàng không đúng, bây giờ ngươi cũng đã tát nàng một cái, coi như là hòa nhau, như vậy liền bỏ qua đi, ngươi thấy có được không?"

[BHTT] Edit - Nhất lộ - Trầm Giang NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ