Chương 2

228 19 7
                                    

CẢNH BÁO: Chương này có chứa nội dung nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc.
Mà chắc ko có tác dụng nhờ.
P/s: mong các bác đọc xong góp ý giùm tại hạ vs, thấy có vài bác đọc xong làm ninja lun. 😭😭😭
_________________________

Bước ra từ khe nứt đầu tiên là một con Hắc miêu, có bộ lông đen tuyền, bóng mượt, sở hữu đôi mắt màu vàng kim cùng những bước chân nhẹ nhàng, uyển chuyển đã làm cho nó toát lên một vẻ cao quý và sang trọng. Vừa nhìn thấy tôi, nó bỗng lao về phía tôi với một vận tốc ngang ngửa với vận tốc âm thanh, tôi giơ tay ra và bắt lấy nó, đồng thời cũng xoay một vòng để giảm lực và ôm nó vào ngực, nó bắt đầu dụi dụi vào má tôi và liếm. Hơi nhột, tôi đã bất giác khẽ cười, nhìn thấy nụ cười của tôi, nó cũng phát ra vài tiếng kêu nhỏ. Đặt con mèo lên đầu, tôi lại nhìn về phía cánh cổng, bước ra sau Hắc miêu là một con rồng có đôi cánh và chiếc đuôi của loài phượng hoàng.

Sở hữu vóc dáng cao lớn tầm 20m, chiều dài từ đầu đến đuôi tầm 60m. Bộ lông màu bạch kim cùng với đôi mắt màu vàng kim tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy, đầy cuốn hút, chắc chắn sẽ tạo cho những người lần đầu tiên gặp mặt một ấn tượng không phai. Những bộ vuốt nhọn hoắt,có thể đâm thủng bất cứ kim loại nào trong vũ trụ cũng như có thể xé tan cả không gian, nên nhìn sơ qua cũng biết đó không phải là thứ an toàn gì, sặc đầy mùi nguy hiểm, không hiểu sao tôi lại nghĩ tới cảnh mình bị đâm thủng lỗ bởi mấy cái vuốt đó nhờ. Đôi cánh lông vũ tựa như đôi cánh của những thiên thần và những chiếc đuôi đầy màu sắc, rực rỡ như của loài công. Đầu, thân và chân là của loài rồng tạo nên một cảm giác mạnh mẽ, uy nghiêm và hùng dũng, còn cánh và đuôi của loài phượng hoàng đã tạo nên một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy cho sinh vật này. Nhìn thấy tôi, nó lập tức cuối đầu hạ mình xuống mà chào:

"Kính chào master, đã lâu không gặp ngài."

"Oh, lâu rồi không gặp, ngươi vẫn khoẻ chứ, dạo này có chuyện gì xảy ra ở đó không?"

"Cảm ơn master đã quan tâm, tiện nữ vẫn khoẻ ạ, mọi chuyện ở chô ̃tiện nữ vẫn ổn ạ"

"Tốt, giờ thì ngươi mau hensh... à nhầm biến thành dạng người đi, ngươi lớn quá làm gãy hết mấy cái cây ta trồng rồi."

Chỉ một phút nông nỗi không chịu suy nghĩ trước khi triệu hồi và kết quả là vài cái cây bị gãy cùng vườn hoa đã bị đè bẹp. Ôi công sức chăm sóc mấy trăm triệu năm của tui, huhuhu. Nói vậy thôi chứ chỉ cần búng tay một cái là xong liền ấy mà.

Toàn thân của con long phượng bắt đầu phát ra một luồng ánh sáng đảng chói loá, ánh sáng chói quá làm tôi bất giác dùng tay che mắt lại, khi ánh sáng yếu đi, tôi nhìn về vị trí khi nãy của con long phượng, giờ đây trước mắt tôi là một cô gái xinh đẹp hơn cả thiên thần, mái tóc màu bạch kim lóng lánh, bồng bềnh dài tới tận eo, làn da da trắng như sứ, làm cho người nhìn có cảm giác mong manh muốn nâng niu bảo bọc. Sở hữu thân hình cân đối, lý tưởng. Vòng một thì vừa phải không to cũng không nhỏ, vòng 2 nhỏ nhắn, vòng 3 thì chuẩn khỏi cần chỉnh. Đôi mắt màu vàng kim mang vẻ cuốn hút bất cứ ai nhìn vào, đôi má hồng hào mủm mỉm, bờ môi căng mọng màu anh đào như mời gọi bất cứ ai nhào vô ăn. Một vẻ đẹp tuyệt thế, một vẻ đẹp dư sức lấn át cả vẻ đẹp của những nữ thần Sắc Đẹp.

My special lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ