Quay lại khoảng thời gian lúc main chính của chúng ta mở khoá phong ấn.
Trong một căn phòng nào đó, có 2 người đàn ông đang nói chuyện với nhau, 1 ông thì có tướng tá mập mạp như con heo, ông còn lại thì có một gương mặt ưa nhìn, tướng tá vạm vỡ, từ cả 2 người đều tỏa ra bầu không khí gian manh. Đang nói chuyện với nhau, bỗng nhiên họ cảm nhận được một luồng thần lực mạnh mẽ và tinh khiết lan toả khắp các vũ trụ. Thần lực là thứ mà người thường không thể nào cảm nhận được. Chỉ có những vị thần cai quản đa vũ trụ trở lên thì may ra mới cảm nhận được. Nếu như vậy, chắc chắn họ là những vị thần ở vị trí hơi bị cao.
"Hey, vừa nãy ông có cảm thấy gì không?"
"Ông cũng vậy hả? Uh, thật không thể tin được, nguồn thần lực này vừa mạnh mẽ vừa tinh khiết. Không thể tin được ai trong vũ trụ này lại có thể sở hữu được thứ thần lực như vậy được chứ?"
"Đúng vậy. Tuy chỉ là một phút thoáng qua nhưng nó rất mãnh liệt. Tôi đang suy nghĩ đến một thứ, không biết ông có suy nghĩ giống tôi không?"
"Chiếm lấy thần lực đó chứ gì, việc gì chứ việc này tôi rành ông quá mà!"
"Hahaha! Quả là bạn thân của tôi, ông hiểu tôi quá đó. Đúng vậy, tôi đang tính hốt lấy lượng thần lực đó để ngăn cản tên nào đó trở thành mối nguy hiểm đối với chúng ta và giúp mạnh mẽ hơn."
"Biết là vậy nhưng bây giờ sao kiếm được đây , nguồn thần lực đó hình như đã biến mất rồi"
"Ông an tâm, chỉ cần tên đó vẫn còn trong mấy cái vũ trụ của tôi hay của ông thì ổn thôi. Bầy giờ chúng ta cứ tạo ra kết giới ở từng vũ trụ và từng thế giới, sau đó mọi chuyện còn lại là đợi một thời gian thì nó sẽ tự xuất hiện ngay thôi."
"Tôi hiểu rồi, tuy hơi rắc rối nhưng có vẻ đây là ý kiến tốt nhất nhể. Mà ông nhớ là còn phần tôi nữa đấy."
"Biết rồi biết rồi, khỏi cần nhắc."
Cả 2 nhìn nhau một lúc rồi cười lớn. Giọng cười đó vang vọng cả căn phòng, một giọng cười như tiếng kêu của một con thú hoang đã tìm thấy con mồi của nó.
́
Thời điểm khi anh main vừa bước ra khỏi phòng, tất cả quái vật trong vũ trụ và vài vũ trụ gần đó đều đồng loạt bỗng mất bình tĩnh và nỗi loạn. Người ta thường nói, giác quan thứ 6 của động vật nhạy bén hơn con người là hoàn toàn đúng. Tuy mấy con quái vật không thể cảm nhận được gì do lớp kết giới xung quanh người main nhưng chúng lại có linh cảm mẽ rằng có một thứ gì đó rất khủng khiếp vừa xuất hiện.Vì cuộc nổi loạn của của tất cả các quái vật, những vị thần thế giới bắt buộc phải nhúng tay vào để giải quyết vấn đề. Thắc mắt không biết lý do, họ đành quan sát đến thế giới kĩ lưỡng hơn.
Một điều tất nhiên rằng đã tác động lớn đến vũ trụ thì chắc chắn thứ nguyên cũng sẽ bị ảnh hưởng không lớn thì nhỏ. Chính vì chấn động đó mà đã thu hút vài thành phần đặc biệt đến.
~~~~~~~~~~~~~~~
TG: Sẵn tiện thông cmn báo luôn. Tại hạ cũng đang viết thêm 1 truyện nữa. Do đó sẽ hơi chậm, nên cuối tuần tại hạ sẽ đăng 2 truyện luôn cho tiện. Ai có hứng thú với truyện của tại hạ thì qua xem thử rồi góp ý giùm luôn. Xin cảm ơn. :-D:-D:-D😊😊😊Truyện mới là Infinite future.
Chuyện quan trọng nhất là hôm nay cờ rớt của tại hạ đã chủ động nói chuyện lại với tại hạ sau mấy tháng cạch mặt. Vui vl các bác ak. Quá hạnh phúc, phê hơn cả hút cần, sung sướng ko j tả đc nên tại hạ quyết định mai sẽ tặng cho các bác thêm chương nữa. 😁😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
My special life
Fantasytruyện kể về chuyến phiêu lưu của một cậu bé sau khi thoát ra khỏi phong ấn trong một mê cung.