Chương 8

132 13 1
                                    

Etou~~~
FBI Warning: tập này có cảnh nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Khi tôi thức dậy sau một giấc ngủ ngắn thì trời cũng đã hơi tối. Nghe thấy tiếng sột soạt tôi liền quay sang. Một khung cảnh thần thánh đập vào mắt tôi. Ai mà thấy được cảnh này cũng sẽ thốt lên như "bây giờ có chết thì cũng chả có gì nuối tiếc" hay mấy câu tương tự vậy. [TG: Có ai biết zụ j ko??? Mấy thánh nào xem ecchi hay hent nhiều chắc sẽ biết chứ hak =))) ]

Trước mắt tôi là hình ảnh của hai tuyệt sắc giai nhân đang thay đồ. Với thân hình nhỏ nhắn xinh xắn không mảnh vải che thân làm lộ ra mọi thứ trên cơ thể đó. Chiếc cổ trắng ngần nhỏ xíu, đôi vai nhỏ nhắn, "đồng bằng" rộng lớn của em ấy ngày càng nhô lên, nếu so sánh với ngày đầu tiên trong dungeon thì giờ đây tôi thấy nó lớn hơn rất nhiều, nó đã nhô lên chắc tầm 0.5cm. Chính giữa hai 'đồng bằng' vẫn là hai hạt đậu hồng nhỏ xinh ấy. Lỗ rốn nhỏ xíu làm tôi kích thích hơn nữa, xuống dưới 'ngã ba cuộc đời' thì nó vẫn chẳng thay đổi gì, vẫn bóng láng, mịn màng, múp múp như ngày đầu. Cặp đùi thon quyến rũ đó đã không biết bao nhiêu lần làm tôi khổ sở. Cặp tai mèo với cái đuôi càng làm tăng thêm độ 'cơm ngon canh ngọt'. Đối nghịch với thân hình nhỏ nhắn xinh xắn mang đậm chất ngây thơ và dễ thương là thân hình quyến rũ, ma mị và trưởng thành chả khác nào thuốc kích dục. Làn da trắng mịn không tì vết. Bờ vai mỏng manh với đôi xương quai xanh như hấp dẫn, lôi cuốn người nhìn. 2 quả đào tiên vừa phải, không lớn cũng không nhỏ, đung đưa theo từng nhịp lắc của cơ thể, trên đỉnh của 2 quả đào là 2 cái nhũ bông hồng hào làm điểm nhấn cho vẻ quyến rũ của nó. Vòng eo thon gọn cho người ta cảm giác như nó sẽ vỡ vụn nếu như bị tác động mạnh, tạo cho người ta một cảm xúc mạnh mẽ muốn được ôm ấp để bảo vệ, nâng niu. Bờ mông căng tròn, mềm mịn. Nếu như của Mimi là 'ngã rẽ cuộc đời' thì của Dranix sẽ là 'ngã ba tử thần'. Khác với cái của Mimi, bên dưới của Dranix bắt đầu xuất hiện lác đác vài cọng cỏ non nhỏ xíu. Khi nhìn tới chỗ này, tôi bất giác nuốt nước bọt cái ực. Tôi dám chắc khu vực này sẽ giết chết rất nhiều người trước cả khi họ chạm vào (nhìn vào đã là một cái tội danh cực lớn, dư lý do để tôi giết họ chứ ở đó mà đòi chạm vào). Cặp đùi săn chắc nhưng cũng mịn màng.

Cả 2 cơ thể đều là những tuyệt tác tuyệt vời nhất của tôi và onee-chan. Tôi thật tự hào về họ cũng như bản thân mình. Dù cho tôi có kháng được bất cứ thứ gì nhưng riêng cái này thì tôi không tài nào kháng lại được, dù cho tôi đã từng nhìn thấy cơ thể của 2 em ấy nhiều lần nhưng lần nào tôi cũng bị hấp dẫn, bị hớp hồn. Tôi dám chắc, cho dù tôi có nhìn 2 cơ thể này mãi mãi thì tôi cũng chả biết chán.

Bắt gặp ánh mắt của tôi, Dranix liền nói

"Uhm, tối nay Karlop-san tổ chức một bữa tiệc để chào mừng chúng ta nên bọn em đang thay đồ vì cũng gần đến giờ rồi. Em tính thay đồ xong sẽ gọi master dậy nhưng không ngờ anh dậy trước."

"Vậy à, anh hiểu rồi, em thay đồ tiếp đi, đừng để ý đến anh." [Thanh niên tỉnh vl :v]

"Vâng."

My special lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ