Chương 12

30 2 0
                                    

Học viện mà chúng tôi theo học nằm ở phía Nam của thủ đô, hơi xa với khu vực cung điện và khu quýt tộc vốn nằm ở phía bắc. Trước khi đi, ông công tước có đưa cho tôi một ít tiền để tiêu vặt. Nói là ít tiền chứ tổng cộng trong cái túi ông ta đưa cho tôi có tổng là 50 đồng vàng. Với số tiền như vậy đủ để nuôi cả 5 thế hệ của một gia đình bình thường 4 người chứ chả đùa.

Do nhân khẩu quá đông nên buộc phải có 2 xe để tiện di chuyển. Sau khi cảm ơn và tạm biệt gia đình ông ta, bọn tôi bước lên chiếc xe đằng sau và bắt đầu rời đi.  Khoảng hơn 4 tiếng ngồi xe, cuối cùng cũng đến nơi.

Chào đón chúng tôi là một tòa lâu đài bự tổ chảng. Trông nó rất giống với trường học Hogwarts trong bộ phim nào đó tại một thế giới nào đó. [T/G: trg hc phù thủy Hogwarts trong bộ Harry Poter cho các bác nào không biết ] Chỉ khác là thay vì xám xịt u tối như bản gốc thì ngôi trường này lại rất sáng sủa. Với màu chủ đạo là màu trắng cùng chút vàng, mái thì được lợp với tông màu đỏ trông ngôi trường có thể nói là khá sáng sủa và chói lóa. Đặc biệt và nổi bật nhất của ngôi trường này là 7 đỉnh tháp được sơn theo thứ tự từng màu của cầu vồng, với tôi thì trông khá là màu mè. Cảm giác khi vào trường tôi thấy giống như mình bước nhầm vào một cái nhà trẻ hay là nhà hơi gì đó hơn là một cái học viện.

Tất nhiên là trường học quốc tế nên độ khủng bố thì khỏi bàn cải. Với thông tin tôi có được thì cái trường này nó rộng vãi chưỡng ra. Tôi nghĩ việc lạc trôi trong cái trường là một chuyện hiển nhiên và trường chắc sẽ phải có bộ phận tìm trẻ lạc cho những bạn trẻ theo bước Zoro.

Con đường từ cổng dẫn vào trong được lát đá thẳng tắp, 2 bên đường là những thảm cỏ xanh tốt được cắt tỉa với độ ngắn phù hợp, những bụi hoa đẹp mắt được chăm sóc kĩ càng và những bóng cây mát rượi. Những ngọn gió nhẹ nhàng thoảng qua mang theo hương thơm ngọt ngào của những loài hoa. Một khung cảnh mà chỉ mới nhìn và cảm nhận chút thôi mà tôi đã mún nằm lăn ra ngủ rồi. Thật đúng là một nơi thích hợp cho việc ngủ trưa.

Kìm lại ước muốn nhảy vào gốc cây nào đó đánh một giấc, tôi cắn răng lết xác theo đám nhóc. Ra khỏi khu vực ngủ nghỉ thì chúng tôi gặp phải ngã tư đường. Đi thẳng thì đến quảng trường, rẽ phải thì đến khu ký túc xá, rẽ trái là khu luyện tập rộng vcl ra.

Khu đăng ký và kiểm tra nằm ở khu bên trái nên cả đám lê bước đến đó.

Tuy trên đường đến trường chúng tôi đã thu hút không ít sự chú ý, nhưng khi vào vào trường thì sự chú ý lại còn kinh cmn dị hơn ngoài đường nữa. Một phần là do địa vị xã hội của đám nhóc đi chung với chúng tôi, một phần là có 3 người lạ mặt trong gia đình công tước và tất nhiên lý do lớn nhất vẫn là vẻ đẹp và sự dễ thương của 2 vị hoàng hậu 2 bên tôi đây. Và tất nhiên một hệ quả kèm theo không thiếu của những điều kiện trên là ánh mắt soi mói của đám con gái và những ánh mắt yêu thương trìu mến của đám con trai dành cho thằng ất ơ nào đó được kẹp giữa 2 vị tuyệt sắc giai  nhân và đi chung với gia đình công tước.

Thật sự thì tôi rất nể đám nhóc và nhị vị hoàng hậu vẫn bình tĩnh dưới mấy loại ánh mắt này mà tiến bước. Riêng tôi thì khó chịu vãi lìn ra. Thật sự rất khó chịu, cảm giác chỉ muốn bún tay phát cho cả đám bốc hơi hết cho rồi.

My special lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ