Chương 9

111 15 3
                                    

TG: 2 tuần sau tại hạ sẽ ngừng do bận ôn thì và thi. Thời gian ra truyện tất cả đều phụ thuộc vào kết quả cuối năm của tại hạ nên nếu hên thì sẽ có truyện sau 3 tuần, còn nếu xui thì cuối tháng 6 mới có truyện. Mong mn thông cảm.
______________________________
Trong phòng ăn có đầy đủ cả gia đình công tước.

"Chào buổi sáng, cậu có vẻ dậy sớm nhỉ."

"Chào buổi sáng, cũng thường thôi, với lại hôm nay tôi phải đi dạo mà."

"Vậy sao. Tôi hiểu rồi. Cô cậu cũng ngồi xuống ăn cùng với chúng tôi luôn đi."

"Vậy tôi xin phép."

Ăn xong bữa sáng, ngài công tước cho tôi một túi vàng nói rằng để mua đồ cần thiết rồi lên xe vào cung điện.

"Vậy giờ chúng ta đi chứ?"

"À, ok."

"Yeah, đi chơi, đi chơi thôi."

"Mà chúng ta sẽ đi bộ hay đi xe???"

"Chúng ta sẽ đi xe đến khu dân cư rồi sẽ đi dạo từ đó. Vậy à, tôi hiểu rồi."

Vừa lên xe, tôi liền kéo mũ trùm lên.

"Uhm, xin lỗi, tôi có chút chuyện muốn hỏi Zero-dono, không biết có được không."

"Không có gì, cô cứ hỏi đi."

"Sao lại là cô, tôi nhớ chúng ta đã giới thiệu với nhau rồi mà."

"Vậy Lemi-sama."

"Cậu là ân nhân cứu mạng của cha tôi mà."

"Vậy Lemi-san"

"Un."

"Lemi-san cứ hỏi đi, tôi không phiền đâu."

"Vậy cho tôi hỏi tại sao Zero-dono lại trùm mũ vậy?"

"Ah, chỉ là tôi thích vậy thôi."

"Vậy sao. Vậy còn một chuyện nữa, chuyện này hơi tế nhị chút."

"Lemi-san cứ hỏi đi."

"Uhm, Zero-dono có bộ đồ nào khác không, tôi thấy cậu mặc bộ này từ hôm qua tới giờ rồi. Nếu không có thì để tí nữa tôi sẽ mua cho cậu vài bộ."

"Không, không cần phiền cô vậy đâu. Tôi còn nhiều bộ lắm. Chỉ là đồ của tôi chỉ có 2 màu thôi và nó giống nhau nữa nên có lẽ cô nhầm thôi."

"Cái gì???"

Lemi-san bỗng dưng hét lên làm tôi muốn thủng cả màn nhỉ.

"Tôi xin lỗi vì hành động của mình nhưng mà, cậu nói rằng đồ của cậu chỉ có 2 màu thôi sao?"

"Uhm, đúng vậy, có gì lạ lắm sao?"

Lemi nhìn sang Dranix để xác nhận, thấy cái gật đầu của em ấy, Lemi đặt tay lên trán thở dài.

"Etou, có chuyện gì sao?"

"Gì sao là sao? Câu đó tôi hỏi cậu mới đúng, tại sao đồ của cậu chỉ có 2 màu, đã vậy còn giống nhau nữa. Nói vậy chả khác gì cậu chỉ có 2 bộ đồ. Còn cô, sao cô không mua đồ hay may cho cậu ấy vài bộ?"

My special lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ