Chương 751 -> 760

88 0 0
                                    

 751. Đệ 751 chương dụ (4)

Hoàng Phủ Quyết nâng lên di động lại buông xuống, "Nàng không phải tại bệnh viện sao?"

Will nhún nhún vai, "Nàng nói trong nhà sự tình bận quá, cho nên trước tiên xuất viện rồi."

"Nàng có chuyện gì?"

"Nói là có trọng yếu văn kiện muốn giao cho người, là về lần trước sân bay công trình."

Hoàng Phủ Quyết nguyên bản đã dơ tay chuẩn bị cởi bỏ áo sơmi cúc áo, nghe thế câu lại thu về bàn tay.

"Để cho nàng đến phòng khách chờ ta, ta lập tức xuất lai."

"Hảo."

Will ly khai, Hoàng Phủ Quyết đến toilet giặt sạch nhất bả mặt, lúc này mới đi vào phòng khách.

Trong phòng khách, ngàn tuyết anh đã tọa ở trên ghế sofa cùng, nhìn đến hắn, nàng lập tức liền cười đứng dậy.

"Thật sự là không thể ý tứ, trễ như vậy lại vẫn tới quấy rầy người. Người... Hẳn không bất tiện đi?"

Đây đều đã đến đây, lại vẫn nói những lời nhảm nhí này, thật sự là lãng phí thời gian, Hoàng Phủ Quyết cưỡng chế không kiên nhẫn.

"Không có gì, anh tiểu thư có chuyện nói thẳng liền hảo."

"A...!" Ngàn tuyết anh nhẹ nhàng gật đầu, "Thật sự là trở về được vội vàng, biết người tại quốc nội, liền khẩn trương đem văn kiện đưa quá lai rồi."

"Xin hỏi, người uống chút gì không?" Will lễ phép hỏi.

"Nếu như không phiền toái mà nói, một ly nhạt trà liền hảo."

"Hảo."

Will gật gật đầu, ly khai đi giúp nàng chuẩn bị trà bánh, ngàn tuyết anh liền cầm trong tay dẫn theo điện thoại bao phóng đến trên bàn, đem ba lô mở ra, lấy ra bên trong Computer, "Trước cùng người nói văn kiện đều đã ở trong này, người khả dĩ quá đến xem, ta cũng không biết nào trọng yếu, nào không trọng yếu..."

Hoàng Phủ Quyết đi tới, ở trên ghế sofa ngồi xuống, nàng liền đem Computer hướng hắn chuyển đổi một cái phương hướng, nghiêng mặt duỗi quá cánh tay giúp hắn mở ra cặp hồ sơ.

Ngửi được trên người nàng hương vị, Hoàng Phủ Quyết về phía sau nâng người lên lưng.

Chú ý tới của hắn mờ ám, ngàn tuyết anh chích cho là của nàng mị lực nổi lên tác dụng, lập tức liền quay sang.

"Cái kia, xấu hổ, khả dĩ... Mượn một phen người toilet sao?"

"Đương nhiên khả dĩ." Hoàng Phủ Quyết hơi hất càm, "Bên tay trái."

Ngàn tuyết anh hồi hắn cười, đi vào toilet, đóng cửa lại chi hậu, nàng lập tức liền dơ tay, phất hạ thân thượng váy bả vai.

Trên vai tác phẩm lập tức liền lộ ra đây, nhìn chung quanh một chút, nàng thân thủ kéo ra ngăn kéo, từ bên trong tìm ra một cái cây kéo, lập tức liền đem cây kéo nắm ở trong tay nhắm ngay chính mình miệng vết thương vạch xuống đi.

Tân kết nhuyễn vảy lập tức liền phân liệt ra đây, máu tươi tiếp theo trào ra, cảm giác miệng vết thương đâm đau(yêu), nàng lại dương môi lộ ra tươi cười.

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ