Chương 551 -> 560

108 1 0
                                    

551. Đệ 551 chương ngay tại trước mắt ngươi

Cô cười tại trên lồng ngực của hắn kích một quyền, "Không cần thuốc tê thủ đạn chuyện tình ngươi đều đã trải qua, chẳng lẽ còn sợ điểm ấy tiểu đau(yêu)? Tin tưởng tôi, ta sẽ giúp ngươi, giúp ngươi tìm tốt nhất thầy thuốc, tốt nhất bệnh viện... Nhất định có biện pháp... Không riêng gì tôi, a quyết cũng sẽ giúp ngươi... Đúng rồi, a quyết đã từng nói, hắn mụ mụ có một cái bạn tốt, là nghiệp giới tốt nhất nội tâm thầy thuốc... Chúng ta khả dĩ thỉnh nàng tới, cùng William thầy thuốc đồng khởi..."

Cảm giác cô bàn tay ấm áp phủ trên ngón tay, Moses ngụy trang cơ hồ liền muốn bị cô tan rả.

Đúng là nghe được cô vô cùng thân thiết địa kêu ra "A quyết" này hai chữ thời điểm, của hắn tâm nháy mắt lại trở nên băng lãnh.

A quyết a quyết a quyết?

Cho dù là hắn sắp chết, trong lòng nàng vẫn một mực tại nhớ kỹ kia nam nhân sao?

Có một loại mãnh liệt phẫn nộ cảm xúc, lập tức theo đáy lòng lao tới, chìm ngập Moses tất cả lý trí.

Thình thịch!

Theo hắn ngón tay buộc chặt, Cam Viện màn hình điện thoại di động cũng tại trong lòng bàn tay hắn vỡ tan.

Nghe được kia thanh âm, Cam Viện cả kinh, vội vàng nhìn về phía bàn tay hắn, nhìn đến hắn lòng bàn tay tràn ra tới máu loãng, cô khẩn trương địa bắt lấy của hắn cổ tay.

"Đáng chết xuất huyết, ta đi tìm cái hòm thuốc..."

Cô buông ra hắn, xoay người muốn đi tìm cái hòm thuốc, vừa muốn xoay người, cổ tay cũng đã bị hắn cầm thật chặt.

"Tôi không cần thầy thuốc, tôi cũng không cần của ngươi Công Tước tiên sinh hỗ trợ." Moses lạnh lùng địa nhìn gần ánh mắt nàng, "Này toàn bộ bất quá không là muốn đòi cho ngươi trở về bẫy mà thôi. Nếu ngươi thực sự hiểu biết tôi, nên biết, tôi chưa bao giờ hội cho phép phản bội loại sự tình này phát sinh, cho dù là ngươi, cũng không được!"

Cam Viện ngầm hối hận, thật sự là đáng chết, cô thật sự là quá mức khẩn trương của hắn bệnh, như thế nào liền đã quên người nầy luôn luôn kiêu ngạo, cô không nên ở trước mặt hắn nhắc tới Hoàng Phủ Quyết.

"Tôi biết, chúng ta khả dĩ không cho a quyết hỗ trợ, thậm chí không cho hắn biết, William thầy thuốc nhất định có biện pháp..."

"Hừ!" Moses bỏ ra của nàng cánh tay, "Sớm biết rằng ngươi như vậy tin tưởng William thầy thuốc, tôi nên sớm một chút dụng biện pháp này, cũng liền không cần tôi lãng phí nhiều như vậy tâm tư."

Dơ tay, cầm trong tay hư hao di động nện vào thùng rác, Moses vươn người đứng dậy, lạnh lùng địa nhìn chăm chú vào thiếu chút nữa té ngã Cam Viện.

"Từ giờ trở đi, ngươi mơ tưởng tái ly khai tôi nửa bước!"

Cam Viện đứng thẳng, mực mâu tìm kiếm địa nhìn chăm chú vào mặt hắn, trong khoảng thời gian ngắn, cô cũng vô pháp phán quyết, hắn tới cùng là ở ngụy trang vẫn lại là tại nói thật.

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ