1211. Đệ 1211 chương như Moses bổ ra Hồng Hải (4)
Cứ việc Moses đám người tại phía xa A quốc, đúng là tại đây cái tin tức phát đạt niên đại, chuyện này bọn hắn đương nhiên cũng đã biết đến.
"Các ngươi chuẩn bị làm như thế nào?" Moses hỏi.
"Ta... Ta đi tìm Barton tướng quân hợp đàm." Cam Viện quay mặt nhìn về phía bên người Hoàng Phủ Quyết, "A quyết hội cùng ta cùng đi, tất cả chuyện tình chúng ta đều đã an bài hảo, không cần lo lắng."
Đầu bên kia điện thoại, Moses khoảng khắc trầm mặc.
Nói thật nhẹ nhàng, trên thế giới này đâu nào lại có tuyệt đối chuyện tình, trong đó nguy hiểm, tất cả mọi người là lòng dạ biết rõ.
"Đem điện thoại cho Hoàng Phủ Quyết."
Cam Viện dơ tay, đưa điện thoại di động đưa cho Hoàng Phủ Quyết.
Đầu bên kia điện thoại, Moses nhẹ giọng mở miệng.
"Hảo hảo bảo hộ nàng."
Hắn ly nàng quá xa, lại tại dưới tình huống như vậy, tự nhiên là ngoài tầm tay với, Moses đương nhiên cũng biết, Hoàng Phủ Quyết hội bảo hộ nàng, hội chiếu cố Cam Viện, đúng là vẫn là muốn nhịn không được hướng Hoàng Phủ Quyết dặn dò.
Không phải không tín nhiệm, mà là quá thân thiết!
"Ta sẽ." Hoàng Phủ Quyết nghiêm mặt đáp lại.
Moses tại kia đầu, thở sâu, "Chờ các ngươi cử hành hôn lễ thời điểm, ta hội thân tự giao nàng cho ngươi. Ta tin tưởng, ngươi sẽ cho nàng hạnh phúc. Cho nên... Bảo vệ tốt chính mình."
"Ta cũng sẽ."
Hoàng Phủ Quyết vẫn như cũ nghiêm mặt đáp.
Suy bụng ta ra bụng người, hắn cũng là ca ca, Hoàng Phủ Quyết có thể lý giải Moses cảm thụ.
"Thủ đô gặp."
Moses nói nhỏ một tiếng, cúp điện thoại, không có lại muốn cầu cùng Cam Viện trò chuyện, có này nam nhân tại bên cạnh hắn, hắn lại lo lắng mà lại yên tâm, đã không tất yếu sẽ cùng Cam Viện nhiều lời.
Bởi vì Moses biết, này nam nhân hội so với hắn càng để ý Cam Viện, cũng sẽ giống như hắn, vì bảo hộ nàng liều lĩnh.
Bên này Moses điện thoại vừa mới cắt đứt, một bên trợ lý đã đem một cái khác bộ phận điện thoại đưa quá lai.
"Công Tước tiên sinh, quốc vương điện báo."
Một bên, sủng nhi cùng Cam Viện, An Đức Liệt bọn người là xoay mặt nhìn qua.
Quốc vương - - Hoàng Phủ Diệu Dương!
Xem ra, bên kia cũng đều biết tình huống rồi.
Hoàng Phủ Quyết đem microphone đưa đến bên tai.
"Ba."
Trong điện thoại, Hoàng Phủ Diệu Dương thanh âm thâm trầm vô cùng.
"Nhớ kỹ, ngươi là tương lai quốc vương, cũng là con ta, cho nên... Ngươi không thể có việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CV
Fiction généraleHắn là tuyệt đối quyền quý, sát phạt quyết đoán cao lãnh bạc tình, lại lại cứ đối nàng vướng mắc không ngớt, sủng nịch không ngừng. Lần đầu tiên gặp mặt, hắn chất vấn, "Sáu năm trước, có phải hay không ngươi?" Lần thứ hai gặp mặt, hắn nắm bắt giám đ...