Chương 141 -> 150

582 6 0
                                    

 141. Đệ 141 chương cẩu cũng không bằng

Mê Điệt Hương là vì trợ giúp hồi ức, thân ái, mời ngươi nhớ cho kỹ.

- - Toa Sĩ Bỉ Á 《 Hamlet 》

...

...

Nắm Cam Viện ly khai, Hoàng Phủ Quyết từ đầu đến cuối đều không có xem Annie liếc mắt một cái.

Không phải không thích, không phải chán ghét... Mà là hoàn hoàn toàn toàn coi như không có, như vậy nữ nhân, tại trong mắt hắn cùng bản liền không có tồn tại cảm.

"Nhị vị chậm một chút!" Sở Hân Tình hướng Cam Viện phương hướng ly khai vẫy vẫy tay chưởng, tiểu lấy tay về nắm chặt Kiều Lương ống tay áo, "Lão công, chúng ta đi khiêu vũ đi?"

Nói chuyện thời điểm, của nàng ánh mắt còn đang tại liếc xéo Annie, không quên ép buộc cô một câu.

"Bị Công Tước tiên sinh coi như không có vị tiểu thư này, xin lỗi không tiếp được lâu!"

Kiều Lương chân tại chỗ không nhúc nhích, "Tôi mệt mỏi, không nghĩ muốn nhảy."

Rất không dễ dàng đến múa sẽ đến gặp gặp Cam Viện một mặt, kết quả bị cô làm rối, Kiều Lương hiện ở nơi nào có cái gì tâm tình khiêu vũ.

Xem ra, vị này "Thân (hôn) thân lão công" đối nàng cũng chỉ thường thôi, Annie đem hai người biểu hiện thu ở trong mắt, khóe môi liền dương lên cười lạnh.

"Vị tiểu thư này, ngươi vẫn lại là bớt lo chuyện người, xem trọng của ngươi 'Thân (hôn) thân lão công', cẩn thận hắn ở bên ngoài trêu hoa ghẹo cỏ!"

Không đợi Sở Hân Tình phản bác, Kiều Lương đã lời nói ác độc mở miệng.

"Chúng ta phu thê chuyện tình, quan ngươi đánh rắm!"

Cho dù, hắn không hề tính toán cùng Sở Hân Tình kết hôn, cũng không thích Sở Hân Tình gọi hắn lão công, nhưng là, này cũng không có nghĩa là hắn có thể mắt thấy người khác nhằm vào Sở Hân Tình.

Từ nhỏ cùng nhau lớn lên, Kiều Lương vẫn như huynh dài che chở cô, hiện tại đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Hơn nữa, đối tượng vẫn lại là nhằm vào quá tiểu đường cùng Cam Viện Annie, hắn tự nhiên càng phát ra không khách khí.

Sở Hân Tình nguyên bản lại vẫn đang tức giận Kiều Lương không bồi cô khiêu vũ, gặp Kiều Lương chủ động giúp nàng nói chuyện, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức liền một lần nữa lộ ra ý cười.

"Biệt lí cô, độc thân cẩu ghen tị sao, không thấy được vừa rồi Công Tước tiên sinh nhìn cũng chưa từng nhìn cô, chậc chậc sách... Thật đáng thương a!"

Kiều Lương phối hợp địa làm ra Bi Thiên Mẫn Nhân trạng, "Trách không được như vậy thích cắn người, sớm biết rằng, tôi nên là đem tiểu ngoan sạch răng cốt mang quá lai."

"Chán ghét!" Sở Hân Tình cười chủy hắn một quyền, "Ngươi không sợ cho tiểu ngoan dơ rồi hả ?"

"Nói cũng phải!"

Từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hai người nguyên vốn là bạn tốt, hiểu ngầm độ tự nhiên cũng cao.

Trong ngày thường một cái nuông chiều một cái lời nói ác độc, tổn hại nhân kỹ thuật phối hợp lại tuyệt đối là Lô Hỏa Thuần Thanh, một xướng hợp lại, liền đem Annie tức giận đến phổi đều phải bùng nổ.

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ