Chương 1141 -> 1150

97 2 0
                                    

 1141. Đệ 1141 chương hai cái muội muội khống (2)

Hoàng Phủ kỳ nghe tiếng xoay mặt, An Đức Liệt cũng là nhìn về phía cửa phòng phương hướng.

"Không tin, ngươi hỏi sủng nhi, ta thực sự không có." An Đức Liệt chích đương bên ngoài gõ cửa đích thị sủng nhi, nhân liền dương lên thanh âm, "Mời vào!"

Hoàng Phủ kỳ trong lòng căng thẳng, vội vàng buông ra hắn, lại dơ tay giúp hắn sửa sửa bị chính mình xả nghiêng quần áo trong, vẻ mặt thân thiết địa ôm ấp bờ vai của hắn, nhân liền ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng nhắc nhở, "Nếu như ngươi dám đối sủng nhi nói sự tình vừa rồi, ta nhất định phế đi ngươi!"

Loại sự tình này, quản đương nhiên cũng cần phải vụng trộm.

Bằng không, bị nhà hắn cái kia tiểu sủng nhi biết hắn bất kể nàng việc tư, phi sinh của hắn không thể.

Không đợi An Đức Liệt trả lời, cửa phòng đã bị người đẩy ra.

Hoàng Phủ kỳ lập tức liền ôm chặt An Đức Liệt cánh tay, lộ ra vẻ mặt thân thiết tươi cười.

Nhưng mà, xuất hiện tại hai người trước mắt cũng không phải sủng nhi, mà là Hoàng Phủ Quyết.

Cùng Hoàng Phủ kỳ một dạng, Hoàng Phủ Quyết cũng nhớ muội muội chuyện tình, rời giường chi hậu, lập tức liền đi xuống lâu đây xem xét tình huống.

Đương nhiên, sẽ không đi hỏi sủng nhi, mà là quá lai hỏi An Đức Liệt.

Đẩy cửa ra, nhìn đến "Kề vai sát cánh" Hoàng Phủ kỳ cùng An Đức Liệt, Hoàng Phủ Quyết cũng là có chút kinh ngạc.

Nhìn đến là hắn không phải sủng nhi, Hoàng Phủ kỳ lập tức liền thu khởi trên mặt ôn hòa tươi cười, dơ tay đem An Đức Liệt đổ lên Hoàng Phủ Quyết trước mặt.

"Xú tiểu tử, hiện tại cho ta thành thật giao đãi."

Hoàng Phủ Quyết xem ra bầu không khí không đối, khinh khẽ nhíu mày, "Làm sao vậy?"

"Cái này Xú tiểu tử, vậy mà tại sủng nhi trong phòng qua đêm." Hoàng Phủ kỳ trong giọng nói, có rõ ràng phẫn khái.

Muốn nói An Đức Liệt cùng sủng nhi yêu đương, hắn thật cũng không phản đối, kia hai đứa hài tử nguyên vốn là từ nhỏ cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã, sủng nhi đối An Đức Liệt là cái dạng gì tâm tư, người một nhà đều đã tâm Nhược Minh kính rất rõ ràng.

Nhưng là, này không hề ý nghĩa tiểu tử này khả dĩ đối bọn hắn tiểu công chúa muốn làm gì thì làm.

Ngày hôm qua mới vừa thổ lộ liền dám qua đêm, cái này Tiểu Hỗn Đản, đem hắn nhóm người huynh đệ nhắc nhở vào tai này ra tai kia sao?

Qua đêm?

Vừa nghe đến này hai chữ, Hoàng Phủ Quyết lập tức liền không duyệt địa vặn thành lông mi.

"An Đức Liệt?"

An Đức Liệt nhìn ra hai người hiểu lầm nghiêm trọng, vội vàng mở miệng, "Tiểu quyết ca, ta thực sự không có, ta chỉ là..."

Hoàng Phủ kỳ bĩu môi cắt ngang hắn, " "Chỉ là mặc y phục cùng sủng nhi hàn huyên cả đêm thiên sao?"

An Đức Liệt lập tức gật đầu, "Đúng, tiểu kỳ ca."

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ