Chương 311 -> 320

210 1 0
                                    

311. Chương 311 ngươi có thể không đi

Cứ việc hắn sẽ ghen, cũng không thích nhìn đến nàng tiếp xúc bất luận cái gì khác phái, nhưng là hắn không thể như vậy ích kỷ.

Cam viện giơ lên khóe môi, "Không quan hệ a, ta có thể nhận thức tân bằng hữu."

Nàng lời còn chưa dứt, người hầu đã mang theo một người đi vào tới.

Người kia, cam viện cũng không xa lạ, ngày hôm qua hắn liền đã từng đã tới một lần, đưa tới ngàn tuyết anh thiệp mời —— là Locker gia quản gia tiên sinh.

"Gặp qua công tước tiên sinh, cam tiểu thư!" Quản gia đi tới, cung kính về phía hai người hành lễ, sau đó liền đem một con dùng sơn tịch phong phong thư đưa lại đây, "Nam hi tiểu thư để cho ta tới mời cam tiểu thư, cùng chủ trì năm nay hoàng gia mã cầu thi đấu."

"Ta?!" Cam viện tầm mắt đảo qua quản gia trong tay phong thư, "Ta tưởng nam hi tiểu thư nhất định lầm, ta cũng không am hiểu đánh mã cầu."

"Cam tiểu thư hiểu lầm, nam hi tiểu thư không phải tưởng thỉnh ngài đánh mã cầu, mà là muốn thỉnh ngài cùng nàng cùng nhau đảm nhiệm thi đấu cố vấn."

Nam hi là mã cầu hiệp hội hội trưởng, năm nay hoàng gia mã cầu tái, là từ nàng tới chủ trì.

Nhanh như vậy cũng đã bắt đầu động thủ sao?

Cam viện ở trong lòng lạnh lùng cười, tay liền vói qua tiếp nhận thiệp mời.

Hoàng Phủ quyết duỗi tay đỡ lấy nàng bả vai.

"Ngươi có thể không đi."

Nói lời này thời điểm, hắn một chút cũng không có cố kỵ Locker gia quản gia tiên sinh tồn tại, đừng nói là quản gia, liền tính là Locker công tước ở trước mắt, hắn cũng lười đến suy nghĩ cái gì lấy cớ qua loa lấy lệ.

Hắn biết cam viện sẽ không thích nam hi, tự nhiên cũng không cần phải đi xã giao nàng.

"Ta muốn đi xem." Cam viện lắc lắc trong tay thiệp mời, "Rốt cuộc, về sau chuyện như vậy sẽ có rất nhiều, không phải sao?"

Nếu đã quyết định cùng nàng ở bên nhau, Moses sự tình nàng cần thiết mau chóng giải quyết, Hoàng Phủ quyết nắm nắm nàng bả vai.

"Ta bồi ngươi."

Như vậy cũng hảo, thân phận của nàng tổng phải đối ông ngoại bố, trước đó, thoáng làm nàng ở công chúng trước mặt cùng giới quý tộc tử lay động, làm tất cả mọi người đều biết nàng tồn tại, coi như là trước tiên hướng ra phía ngoài thấu điểm tiếng gió.

"Không cần." Cam viện quay mặt đi, hướng hắn lộ ra tươi cười, "Ta nhưng không nghĩ bọn họ xem thường ta!"

Biết nàng hiếu thắng, Hoàng Phủ quyết nhẹ nhàng gật đầu.

"Ta đưa ngươi qua đi."

Nàng nhẹ nhàng nhướng mày.

"Ta kiên trì!"

Tự mình đưa nàng chạy tới hiện trường, đây là một cái tín hiệu, đến lúc đó tất cả mọi người sẽ minh bạch, nàng là hắn nữ nhân, tự nhiên cũng không có người còn dám trêu chọc nàng.

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ