1271. Đệ 1271 chương 【 đặc biệt phen 】 hôn lễ (5)
Lúc này, sau cùng món điểm tâm ngọt đã lên bàn, yến hội đã tiến vào kết thục, không sai biệt lắm cũng là nên rời tiệc lúc.
Nhìn A Bá không hờn giận sắc mặt, Betty lập tức liền cười đứng dậy.
"Kia mọi người tiếp tục, chúng ta đi trước một bước."
Tuổi trẻ nam hài sớm đã giúp nàng kéo ra ghế dựa, hai người liền đồng khởi ly khai đồ ăn.
"Uy!" A Bá cất bước truy quá lai, ngăn trở hai người đường đi, "Betty!"
"Đừng để ý đến hắn."
Betty lườm hắn một cái, lôi kéo tuổi trẻ nam hài cổ tay bước nhanh hướng cửa.
Trên thực tế, đối này nam hài tử, nàng cũng không có gì hứng thú, chích là vì hai người vừa vặn ngồi cùng một chỗ, đối phương nói chuyện với nàng, nàng lễ phép đáp lại mà thôi.
A Bá can thiệp, mới khiến cho nàng cố ý cùng hắn làm đối, đáp ứng nam hài tử mời.
Lúc này, đã có không ít người bắt đầu rời tiệc, Betty rất nhanh liền vòng qua đám người, đem A Bá quăng phất ở sau người.
Mắt thấy nàng chạy xuống bậc thang, ngồi vào nam hài tử xe thể thao thượng, A Bá bước nhanh đuổi tới, xe liền ở trước mặt hắn chuyển xe, tuổi trẻ nam hài quay mặt hướng hắn đắc ý trát trát nhãn tình, mang theo hướng hắn nhăn mặt Betty nghênh ngang mà đi.
"Xú Nha Đầu!"
A Bá khí trách mắng thanh âm, lập tức liền hướng chính mình xe chạy tới.
...
...
Xe chạy ra Vương Cung, một đường chạy như bay xuyên qua đường cái.
Betty nhìn xem nơi xa xa dần Vương Cung, nhân liền một lần nữa quay sang.
"Ở phía trước dừng xe đi?"
"Vì cái gì?"
Tuổi trẻ nam hài khó hiểu địa quay sang.
"Ta buổi chiều lại vẫn có một hội nghị, quá cực kì cáo lỗi!"
Vừa rồi nam hài tử nói muốn mang nàng đi một cái đặc biệt PARTY, theo của hắn miêu tả trung, Betty liền nghe cho ra, khẳng định là cái loại này xằng bậy nằm úp sấp, nàng tự nhiên không có hứng thú.
Thuở nhỏ mất đi cha mẹ, nhưng là vì có Caroline nữ đại công dạy bảo, Betty mặc dù có chút bị sủng được điêu ngoa chút, bản tính nhưng là hảo, chưa bao giờ hội xằng bậy, cũng biết cái gì là nên làm, cái gì là không nên làm.
Bởi vậy, nàng không hề tính toán thực sự đi tham gia cái gì nằm úp sấp, bất quá liền là cố ý để cho nam hài tử dẫn nàng ra, khí khí A Bá tên hỗn đản nào mà thôi.
"Hội nghị sao, ngày nào đó khai đều đã khả dĩ, loại này nằm úp sấp cũng không phải là tùy thời đều có."
Nam hài tử lại cũng không có muốn để cho nàng xuống xe nghĩ cách, theo vừa rồi tại hoạt động hiện trường nhìn đến của nàng thời điểm, hắn liền đối nàng sinh ra tà niệm, vừa rồi cố ý biểu hiện ra ngoài tao nhã bất quá liền là ngụy trang mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CV
Ficção GeralHắn là tuyệt đối quyền quý, sát phạt quyết đoán cao lãnh bạc tình, lại lại cứ đối nàng vướng mắc không ngớt, sủng nịch không ngừng. Lần đầu tiên gặp mặt, hắn chất vấn, "Sáu năm trước, có phải hay không ngươi?" Lần thứ hai gặp mặt, hắn nắm bắt giám đ...